Differences Sweet Shop : เกมจับผิดภาพของหวานๆๆ

Free
Category:
Games
Updated: Oct 26, 2011
Version: 1.1
Size: 26.3 MB
Language: English
Seller: Zhan Zhong Yi


Find the differences Sweet Shop - MagicPocket
หากกล่าวถึงเกมจับผิด คงจะต้องย้อนเวลากลับไปประมาณ 10 ปี เด็กๆวัยรุ่นแทบจะทุกคนคงเคยไปเล่นเกมนี้ที่ตู้หยอดเหรียญตามห้างต่างๆ เพราะสมัยก่อนถือว่าเป็นเกมทีรับได้ความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใครที่ไม่เคยเล่นที่ตู้ถือว่าเอ๊าซ์กันเลยทีเดียวครับ

แต่เมื่อมาถึงปัจจุบันเกมจับผิดก็ได้วิวัฒนาการจากตู้เกมให้ลงมาอยู่ใน PC หรือแม้กระทั่งเครื่องโทรศัพท์มือถือ และ iOS ก็ไม่พลาดที่พัฒนาเกมนี้ให้เข้ามาอยู่ในเครื่องของไอโฟนให้เพื่อนได้เล่นเกมจับผิดนี้กันแบบฟรีๆครับ



เกมจับผิดใน AppStore ต้องบอกว่ามีมากมายหลากหลายแอปมากๆ มีทั้งแบบเสียเงินและที่ให้เล่นฟรี แต่วันนี้ผมขอนำเสนอเกมจับผิดที่มาในแนวภาพของ "ของหวาน" เพื่อเอาใจแฟนๆที่ชืนชอบเกมนี้และชอบของหวานไปในตัวนะครับ เอาละไปดูกันเลยว่าเกมนี้จะเวิร์คหรือไม่ครับ

Differences Sweet shop จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเกมจับผิดทั่วไปที่มีแนวการเล่นแบบธรรมดา ก็คือมีการจับเวลาในแต่ละด่าน และในแต่ละด่านก็มีตัวช่วยหรือ Hints ให้ 3 ครั้ง และเมื่อเล่นจบเกมแล้วก็สามารถแชร์คะแนนให้เพื่อนๆได้รู้หรือเป็นการชวนเพื่อนๆมาแข่งในทางอ้อมนั่นแหละครับ




แต่สิ่งที่ผมชื่นชอบในเกมนี้ก็คือ การที่เราเอานิ้วจิ้มไปที่หน้าจอเพื่อหาจุดแตกต่างตัวเกมสามารถทำได้อย่างแม่นยำ ไม่ค่อยมีคลาดเคลื่อนให้เห็นเท่าไหร่นะครับ และระดับความยากของตัวเกมก็ถือว่าไม่ยากมากครับ คอเกมแนวนี้คงจะผ่านด่านกันได้สบายๆ



แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็ถือ เกมนี้รองรับเฉพาะไอโฟน ยังไม่สามารถนำไปเล่นบนไอแพดได้ เพราะการเล่นในไอโฟนภาพจะค่อนข้างเล็กน่ะครับ แต่ก็ชดเชยการดึงดุดให้เข้ามาเล่นด้วยภาพของหวานสวยๆงามๆ หรือภาพน่ารักๆสวยๆงามได้นิดหน่อยครับ




บทสรุปของ Differences Sweet shop ก็ถือว่าเป็นเกมจับผิดทั่วๆไปครับ แต่เนื่องจากเป็นเกมที่ให้โหลดฟรีก็อย่าไปคิดมากครับ โหลดมาเล่นกันดีกว่าครับ ภาพของหวานสวยงามน่ากินอีกต่างหาก
Find the differences Sweet Shop - MagicPocket

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com