Governor of Poker HD : สร้างเนื้อสร้างตัวจาก Poker

Category: Games
Updated: May 16, 2011
Version: 1.3
Size: 93.5 MB
Language: English
Seller: Youdagames




Governor of Poker HD - Youdagames
เมื่อหลายวันก่อนได้รับ Message จากแฟนๆคนหนึ่งวานให้ช่วยรีวิวแอปหรือเกมที่เกี่ยวกับคาสิโน,การพนัน แต่วงเล็บไว้ว่า " โป๊กเกอร์" Poker วันนี้ก็เลยตอบสนองให้แฟนด้วยการรีวิว Poker ที่สนุกและได้รับความนิยมมานานมีมาตั้งแต่ PC มาให้ลองดูกันนครับ

หากลองเสิชคำว่า Poker ใน AppStore จะเห็นว่ามีแอปที่เกี่ยวกับการเล่น poker มากมายจนนับไม่ถ้วน ผมยอมรับโดยสดุดีว่าเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการเล่นไพ่ประเภทนี้มาก จึงลองเสาะแสวงหาแอปที่สนุกและภาพสวยงามมาประดับไว้ในเครื่อง ลองผิดลองถูกกว่า 10 แอปก็ได้พบเจอกับแอปที่คิดว่าดีและสนุกที่สุดในบรรดาเกมไพ่นี้แล้วครับ เกมนี้มีชื่อว่า Governor of Poker HD ครับ



Governor of Poker HD เป็นเกมไพ่ที่มีเรื่องราวเพิ่มเข้ามาทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้เหมือนกับการเล่นในชีวิตจริงเลยครับ โดยตัวละครจะคล้ายกับคาวบอยไปเล่นไพ่ตามหมู่บ้านต่างๆ หากเล่นชนะในแต่ละวันก็จะได้เงินมาเพื่อซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ด้วยนะครับ



ในแผนที่จะแสดงถึงรัฐ Texas ที่เราจะเดินทางไปที่ต่างๆได้ โดยแต่ละที่ก็จะกำหนดเลเวลความยากง่ายต่างๆกันไปด้วยนะครับ และสถานที่แต่ละแห่งก็จะกำหนดการวางเดิมพันการเล่น poker แตกต่างกันไปด้วยครับ



เมื่อเช้ามาเล่น poker ในบ้านแห่งหนึ่ง ตัวเกมก็จะกำหนดผู้เล่นในแต่ละที่ไม่เท่ากัน ดังเช่นหลังแรกที่ผมเข้ามามีผู้เล่น 8 คน วงจะใหญ่หน่อยนะครับ ในด่านหลังๆ เมื่อมีพื้นที่ว่างที่เกิดจากผู้เล่นที่หมดตูดแล้วก็จะมีผู้เล่นจากโต๊ะอื่นๆ มาร่วมแจมเพิ่มขึ้นได้ด้วยนะครับ


สำหรับสิ่งที่ผมชื่นชอบ เกม Governor of Poker HD มากเป็นพิเศษก็ตรงที่เป็น HD และรายละเอียดของเกมทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ของผู่เล่นในขณะที่จะหมอบหรือจะขอดูไพ่ หรือจะ Bet ก็แล้วแต่ทำออกมาได้เสมือนจริงมากครับ มีการเคาะนิ้ววิเคราะห์เพื่อขอเวลาตัดสินใจด้วย

กราฟฟิกของเกมทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ( HD ) การดำเนินเรื่องหรือเรื่องราวก็ทำให้ตัวเกมดูมีมิติมากขึ้นไม่เป็นเพียงแต่การเล่นตามโต๊ะพนันธรรมดาทั่วๆไป

ในส่วนของการวางเดิมพันในแต่ละรอบของการเล่น มีอารมณ์ของ AI เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ( ในเลเวลแรกๆ AI จะไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ เราสามารถคาดเดาไพ่ในมือได้ แต่ในระดับเลเวลที่ยากขึ้น AI เก่งมากครับ ไม่รู้เกมโกงเรารึป่าว 55 )


เมื่อจำนวนเงินของแต่ละคนเริ่มร่อยหรอลงหรือหมดตูดนะครับ ก็จะเหลือจำนวนผู้เล่นลดน้อยลงเรื่อยๆ จนกว่าจะมีผู้ชนะนะครับ โดยเราไม่สามารถออกจากเกมได้จนกว่าเกมจะจบนะครับ

การเล่นบางครั้งหากเราเป็นผู้ชนะ ผู้เล่นคนอื่นจะโยนกุญแจบ้านมาให้ด้วยนะครับ เหมือนเราได้ยึดบ้านเค้าไปแล้ว 55 หากไม่มีกุญแจบ้านเราก็ได้เงินมาก็สามารถนำไปซื้อบ้านในแผนที่ที่โชว์ไว้ในตอนแรกได้ด้วยนะครับ


Governor of Poker HD เป็นเกมที่รองรับทั้ง iphone และ ipad นะครับ แต่ผมขอแนะนำให้เล่นใน ipad จะได้อรรถรสมาขึ้นกว่าใน iphone หลายเท่าเลยครั้บ เพราะผมลองทดสอบทั้ง 2 ชนิดมาแล้วครับ

และที่สำคัญไปกว่านั้นที่แนะนำให้เล่นใน ipad เพราะว่าในเวอร์ชั่นนี้สามารถเล่นแบบ Multiple account ได้ด้วยครับ


ราคาของเกม Governor of Poker HD อาจจะแพงไปซักหน่อย แต่สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อเกมนี้รึป่าว ผมแนะนำให้เล่นในเวอร์ชั่นฟรีเพื่อทดลองก่อนก็ได้นะครับ ( Governor of Poker Lite ) หากถูกใจก็ค่อยมาซื้อก็ได้

เกมนี้ผมแนะนำจริงๆครับ ทั้งภาพและรายละเอียดเนื้อเรื่อง รวมไปถึงการเล่นทำได้ดีมากๆครับ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ Poker อยู่แล้วเกมนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ รับรองว่าได้เล่นกันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆครับ
Governor of Poker HD - Youdagames

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com