ปกป้องการรุกรานของหุ่นยนต์ตัวร้ายด้วย Tiny Defense

Free
Category: Games
Version: 1.1.0
Size: 99.3 MB
Language: English
Seller: Picsoft Co., Ltd.




Tiny Defense - Picsoft Studio
ระหว่างที่เข้า Appstore หาแอปเพื่อที่จะมารีวิว ก็เผอิญไปเห็นเกม Tiny Defense ลดราคาลง 66% เหลือ $0.99 ก็รีบไปซื้อ(โหลด)โดยพลัน เหตุผลที่นำเกมนี้มารีวิวก็ไม่มีอะไรมากครับเพราะติดอันดับ Top 10 สำหรับเครื่อง Iphone นั่นเอง








เท่าที่ลองค้นๆดู Tiny Defense มีให้เล่นเฉพาะ Iphone(Ipod touch) สำหรับตัว Ipad ณ วันที่ผมรีวิวยังไม่มีให้เล่นครับ อาจจะต้องรอกระแสตอบรับดีๆซะก่อน ถึงจะออกเวอร์ชั่น HD สำหรับ Ipad มาให้เล่นกัน

เกมนี้จะว่าไปแล้วก็ออกแนวคล้าย Plant VS Zombies ลักษณะเกมคือแนว Side-View สร้างหุ่นยนต์ฝ่ายดีขึ้นมาเพื่อป้องกันหุ่นยนต์ฝ่ายเลวที่มารุกราน

โดยตัวเกมมีหุ่นยนต์มากมายกว่า 40 แบบเพื่อมาเอาใจสาวกหุ่นยนต์ทั้งหลาย




การเล่นก็เพียงยิงสกัดหุ่นยนต์เอาไว้ไม่ให้ผ่านทะลุจอของเราไปได้ ความสามารถของหุ่นยนต์แต่ละตัวก็จะแตกต่างกันไป หุ่นยนต์จะค่อยเปิดเผยมาทีละตัวๆเมื่อเราผ่านด่านแต่ละด่านได้สำเร็จ

ส่วนทางฝ่ายรุกรานเมื่อผ่านด่านไปเยอะๆเข้าก็จะมีหุ่นยนต์ใหม่ๆออกมาและพัฒนาความสามารถมากขึ้นด้วย

ระหว่างเล่นเมื่อทำลายหุ่นยนต์ได้แล้วต้องอย่าลืมเก็บสะสมน็อตหรือชิ้นส่วน(Parts)ต่างๆที่หล่นมาจากพวกมัน เพราะสามารถนำสิ่งพวกนี้ไปอัพเกรดตัวช่วยอื่นๆได้ในภายหลังนะครับ







ฉากหลังของเกม Tiny Defense มีมาให้ได้เล่น 5 ฉาก ประกอบไปด้วย Glass Land , Dessert , Underwater , Glacier , Iron Fortress ) และมีด่านให้เราป้องกันการรุกรานกว่า 150 ด่าน




ตัวเกมไม่ยากเท่าไหร่นะครับ เล่นไปสักพักก็จะพอจับทางเกมได้ว่าต้องตั้งระบบในการรับมือยังไง จุดเด่นของ Tiny Defense คงหนีไม่พ้นการออกแบบหุ่นยนต์ให้ออกมาน่ารัก ลบความคิดเก่าๆที่ว่า "เกมที่เกี่ยวกับหุ่นยนต์ต้องเป็นเกมสำหรับผู้ชาย" ไปได้หมด

รีบๆโหลด เอ้ย รีบๆซื้อมาเล่นกันนะครับ เพราะไม่รู้ว่าเกมนี้จะลดราคาไปจนถึงเมื่อไหร่



Tiny Defense - Picsoft Studio

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com