HoroMomo แมวเหมียวบอกคำทำนาย

Free
Category:
Entertainment
Updated: 21 November 2011
Version: 1.0.1
Size: 1.4 MB
Language: English
Developer: Attapol Navapananont




HoroMOMO - TMSTUDiO
วันนี้ผมขอเอาใจสาวกหรือผู้ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับคำทำนาย โชคชะตาหรือเชื่อในเทพเจ้านะครับ โดยแอปนี้มีชื่อว่า HoroMomo โดยเจ้าโมโม่หรือเจ้าแมวเหมียมจอมขี้เกียจนี้จะแสดงผลการทำนายในรูปแบบต่างๆให้เพื่อนได้ทราบกันนะครับ ( ก่อนอื่นขอเกริ่นไว้ก่อนนะครับว่า แอปนี้เล่นกันขำๆนะครับ อย่าไปซีเรียสหรือจริงจังกับคำทำนายมากนะครับ )






วิธีการเสี่ยงทายเพื่อรับคำทำนายก็ง่ายๆครับ เพียงแค่เราทำการเขย่าเครื่องไอโฟนของเราเพื่อทำการปลุกเจ้าแมวขี้เซาตัวนี้ให้ตื่นเพื่อมาบอกคำทำนายต่างๆนะครับ ระวังไอโฟนหลุดมือนะครับ ไม่ต้องเขย่าแรงก็ได้นะครับ

โดยหลังจากที่เขย่าแล้วแอป HoroMomo ก็จะมีคำพูดหรือลูกเล่นๆน่ารักๆ เช่น เจ้าแมวทำไมถึงทำท่าตกใจแบบนี้ คำทำนายที่จะทำนายออกมาไม่ดีรึป่าว โดยทั้งหมดนี้จะแสดงออกที่สีหน้าและท่าทางครบเลยนะครับ



การเขย่าเล่นครั้งแรกของผมก็ซวยซะแล้วครับเพราะว่าได้คำทำนายของไพ่ Hanged man เรียกได้ว่าความซวยจะมาเยือนเต็มๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บหรือแม้แต่การผิดหวังในความรัก แต่ไม่เป็นไรครับ ผมปิดแอปแล้วเขย่าใหม่ 555 ขี้โกง เขย่าจนกว่าจะได้คำทำนายที่ดีๆจนพอใจครับ







หลังจากที่ได้รับคำทำนายแล้วเราก็สามารถแชร์คำทำนายเหล่านี้ให้เพื่อนๆของเราได้ทราบผ่านทาง Social network ได้ด้วยนะครับ โดยสามารถแชร์ได้ 2 ทางคือ Facebook และ Twitter ครับ


บทสรุปของ HoroMomo ก็ถือว่าเป็นแอปที่เอาไว้เล่นขำๆสนุกๆแก้เครียดนะครับ เพราะคำทำนายก็น่าจะเกิดจากการ Random ของโปรแกรมทั่วไป เพราะฉะนั้นก็อย่าไปจริงจังมากนะครับ สนุกๆพอครับ

อ่อทิ้งท้ายไว้หน่อยเพราะผมอ่านจากชื่อผู้พัฒนาน่าจะเป็นคนไทยนะครับ ยังไงก็ไปสนับสนุนหรือแนะนำติชมกับทางผู้พัฒนาได้นะครับ
HoroMOMO - TMSTUDiO

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่ารักดีค่ะ ขอบคุนมากๆเรย ^^

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com