อลังการงานสร้างเกมพินบอล Real Pinball X-Games

Category: Games
Updated: Nov 03, 2011
Version: 1.1
Size: 41.3 MB
Language: English
Seller: ASK HOMEWORK




Real Pinball - Wild-Games - ASK Homework
สำหรับใครที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows คงเคยเล่นเกม Pinball ที่ติดมากับวินโดว์แทบทุกคน ซึ่งนั่นเป็นเกมเล็กๆที่เอาไว้เล่นฆ่าเวลาในตอนที่ไม่มีอะไรทำหรือบังเอิญไปอยู่ในสถานที่ที่ไม่สามารถต่อินเตอร์เน็ตได้ ก็ต้องก้มหน้าก้มตาเล่นเกมที่แถมมาให้ไปครับ

แต่สำหรับใน iOS ได้สร้างเกมพินบอลที่มีภาพกราฟฟิกในระดับสุดยอดเอาไว้ให้เล่นหลายภาค หนึ่งในนั้นคือเกม Real Pinball X-Games ที่ผมจะนำมารีวิวในวันนี้ครับ





Real Pinball X-Games เป็นหนึ่งในหลายๆเวอร์ชั่นของทาง Real Pinball โดยเกมนี้จะเน้นภาพในทางแนวอินดี้และฮิปพอพ ตามแบบฉบับของ x-Games ตัวเกมจะมีระดับการเล่นแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ Arcade และ Simulation

ในส่วนของกราฟฟิกที่เป็นตัวชูโรงของเกมนี้ก็ต้องขอประมือให้กับผู้พัฒนาเกมที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากๆ(โดยเฉพาะ HD) นอกจากนี้ระแบบแสงเอฟเฟ็คต่างๆก็ทำออกมาได้ประทับใจมาก เหมือนกับเราเล่นอยู่ในคาสิโนที่ไหนสักแห่งในโลกนี้





นอกจากนี้ยังสามารถปรับมุมมองต่างๆ ได้ถึง 6 แบบตามความชอบใจของเราได้เองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านบนที่เป็นมุมมองปกติ

สำหรับเกมนี้ หรือมุมมองที่เกือบจะขนานกับโต๊ะทำให้ได้มุมภาพที่แปลกตาไปเยอะเลยครับ









และนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ผมชอบมากๆนั่นก็คือ Slow Motion ทำให้เรามองเห็นภาพช้า เห็นรายละเอียดทุกการเคลื่อนไหวในจังหวะที่ลูกกระทบกับชิ่ง หรือวิ่งขึ้นรางต่างๆ ฟีเจอร์นี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆครับ และยังมีฟีเจอร์ Rewind ที่สามารถย้อนภาพกลับไปก่อนหน้านี้ได้อีกด้วยครับ โดยทั้ง 2 ฟีเจอร์นี้จะสามารถใช้งานได้ในระยะเวลาสั้นๆครับ เมื่อกดใช้งานแล้วก็ต้องรอสักพักนะครับถึงจะกลับมาใช้ได้อีก

บทสรุปของ Real Pinball X-Game เป็นเกมที่สุดยอดทางด้านกราฟฟิกแทบจะใช้คำว่าสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับคอเกมหรือแฟนพันธุ์แท้พินบอลคงไม่ไม่มีอะไรที่ลังเลให้ต้องสอยเกมนี้มาเล่นกันครับ

Real Pinball - Wild-Games - ASK Homework

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com