เตะบอลกับตัวการ์ตูนน่ารักๆกับ Chop Chop Soccer HD

Category: Games
Updated: Jun 21, 2011
Version: 1.6
Size: 42.7 MB
Language: English
Seller: Gamerizon





Chop Chop Soccer HD - Gamerizon
Chop Chop Soccer HD ได้รับรางวัลชนะเลิศ iOS Championship จาก Cnet.com และมียอดดาวโหลดไปกว่า 1.6 ล้านครั้ง







นี่คือหนึ่งในเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ iOS คุ้มค่ากับจำนวนเงินที่เสียไป บางคนถึงกับบอกว่านี่เป็นเกมฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เคยมีมาสำหรับ iOS และในปัจจุบันได้ออกตัวเกมที่เป็น HD มาไห้ทดลองเล่นกันบน Ipad ยิ่งทำให้ตัวเกมดูน่าสนใจมากขึ้นอีกหลายเท่า








Chop Chop HD เป็นเกมฟุตบอลที่ใช้ตัวการ์ตูนเข้ามาสวมบทบาทเป็นนักบอลอาชีพ โดยมีสัญชาติแตกต่างกันไปตามประเทศทั่วโลก

ตัวเกมออกแบบมาเป็นแนว 3D ภาพทำได้อย่างยอดเยี่ยม การควบคุมการเคลื่อนที่ของตัวละครทำได้ดีจนถึงดีมาก การเลี้ยงบอล,การส่งบอล,การเข้าสไลด์รวมไปถึงการยิงประตูทำได้น่ารักน่าลุ้นมาก(มียิงชนเสา ชนคานบ่อยมาก)




ความสามารถของแต่ละทีม(ประเทศ)ก็จะแตกต่างกันไป ค่าพลังจะมีไม่เท่ากัน ประเทศที่โด่งดังเรื่องฟุตบอลก็จะมีคะแนนทีมโดยรวมสูง อาทิ สเปน,อาร์เจนติน่า,บราซิล,อิตาลี,อังกฤษ ฯลฯ

ระดับความยากง่ายของเกมแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนไปถึงระดับโลก และสามารถกำหนดระยะเวลาการเล่นได้ ใครอยากเล่นนานหรือสั้นก็ปรับแต่งเอาตามความชอบ

มุมมองการเล่นของเกมก็มีให้เลือกหลายแบบเพื่อลดความซ้ำซากจำเจและเพิ่มความเสมือนจริงเข้าไป ทุกครั้งที่มีการยิงประตู จะมีภาพช้าแบบสโลว์โมชั่นให้ดูอีกครั้งด้วยนะครับ




ทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันมีมาให้เลือกเล่น4แบบ และสามารถเลือกสนามได้ตามที่เราต้องการได้อีกด้วย โดย Chop Chop Soccer HD มีสนามให้เลือกอีก 4 สนาม (คาดว่าในอนาคตจะมีการเพิ่มสนามเข้าไปอีก)







Chop Chop Soccer HD เป็นเกมฟุตบอลที่เล่นแล้วสนุก ลบล้างความเครียดออกไปได้หมด แต่อย่านำเกมนี้ไปเทียบกับ FIFA2012 นะครับเพราะทางนู้นจะเน้นความสมจริงมากกว่า เกมนี้เล่นเอาสนุก เอามันส์ เอาบันเทิงครับ

ถ้าจะให้คะแนนสำหรับเกมนี้ เต็ม10ก็ต้องให้้10 เต็ม100ก็ต้องให้100 สำหรับคอบอลแล้วเกมนี้ต้องเป็นเกมสามัญประจำเครื่องครับ (บังคับมี บังคับโหลด บังคับซื้อ ^^)
Chop Chop Soccer HD - Gamerizon

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com