Mini Motor Racing : เกมแข่งรถคันจิ๋วสุดเจ๋ง


Name : Mini Motor Racing  
Price : $1.99
Size : 169 MB
Version : 1.1 
Device : iPhone
Seller : NextGen Reality.




หากเกริ่นถึงเกมแข่งรถ ผมเชื่อเหลือเกินว่าเพื่อนๆหลายๆคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้จะต้องนึกถึง Need For Speed , GT , Real Racing หรือเกมที่โด่งดังมานานแสนนานและยังออกรุ่นใหม่ๆมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้ผมมีเกมแนวแข่งรถที่มีความสุดยอดในทุกๆด้านและผมมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่แฟนๆแนวเกมแข่งรถจะต้องชอบอย่างแน่นอนครับ เกมนี้มีชื่อว่า Mini Motor Racing  


Mini Motor Racing   เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นผู้ขับขี่รถรุ่นต่างๆที่ตัวเกมมีให้เลือกมากกว่า 20 ชนิด โดยรถแต่ละคันสามารถปรับแต่งได้ด้วยนะครับ ยิ่งหากเล่นชนะในด่านต่างๆมากเท่าไหร่ ก็จะสามารถปลดล็อครถคันใหม่ได้มากขึ้นเท่านั้น




นอกจากนี้สนามแข่งถูกออกแบบมาให้เพื่อนได้เล่นกันอย่างจุใจมากกว่า 20 สนาม มีทั้งสนามที่แข่งกันในตอนกลางวันและกลางคืน รวมไปถึงสภาพอากาศที่แตกต่างกันอีกด้วยนะครับ สมจริงมาก

สิ่งที่ Mini Motor Racing  ทำออกมาได้สุดยอดมากก็คือระบบภาพกราฟฟิคที่ยอดเยี่ยมจนแทบจะหาที่ติไม่ได้ มีความสวยงามทั้งตัวรถและสนามแข่งครับ ความสวยงามของฉากในแต่ละฉากทำให้การแข่งขันแย่งตำแหน่งแชมป์มีความสนุกและเพลิดเพลินจนแทบจะลืมไปเลยว่ากำลังขับเคี่ยวแข่งรถอยู่




และอีกส่วนนึงที่จะไม่ชมไม่ได้ก็คือการบังคับควบคุมตัวรถ ตัวเกมออกแบบมาให้ควบคุมทิศทางรถโดยให้พวงมาลัยมาอยู่ทางด้านมุมซ้ายล่างของจอ และมุมด้านล่างขวาเป็นการควบคุมไนโตรหรือไนตรัสเพื่อเอาไว้เพิ่มความเร็วรถด้วยนะครับ โดยรถแต่ละครับสามารถปรับแต่งได้ในภายหลังนะครับ 

การควบคุมนั้นทำได้สุดยอดมาก ผู้เล่นสามารถปรับแต่งจอที่เป็นพวงมาลัยได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะให้หมุนเร็วหรือหมุนช้าครับ ซึ่งส่วนนี้จะมีผลกับการเข้าโค้งของรถหรือการดริฟนั่นเองครับ 



ความสุดยอดอีกอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือ สามารถเล่นแบบ MultiPlayer ได้มากถึง 4 คนครับ นั่นหมายความว่าเราสามารถเล่นเกมนี้พร้อมกับเพื่อนๆได้โดนผ่าน WiFi หรือ Bluetooth นะครับ แต่ถ้าหากใครมองว่าเกมนี้หน้าจอเล็กเกินไปก็สามาถต่อออกจอ TV ได้ด้วยนะครับ ( AirPlay ) 



บทสรุปของ Mini Motor Racing  : หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมแนว Racing ผมฟันธงเลยว่าให้รีบโหลดเกมนี้มาเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะครับ เพราะเกมนี้มีครบทุกองค์ประกอบที่ต้องการ ไล่ตั้งแต่การขับขี่ยานยนต์ที่สนุกสนาม ภาพที่สวยงามคมชัด การบังคับควมคุมที่เพอร์เฟ็ค และยังสามารถสนุกไปพร้อมๆกับเพื่อนได้อีกด้วยนะครับ  

คะแนนสำหรับเกม Mini Motor Racing   10 เต็ม 10 ครับ


1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดาวน์โฆลดไหนอะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com