Gyro13 - Steam Copter Arcade HD

Name : Gyro13 - Steam Copter Arcade HD
Size : 325 MB
Price : $5.99
Device : Iphone & Ipad
Company : Cinemax,s.r.o.




TheAppShack ได้ให้คำนิยามสั้นๆกับเกม Gyro13 - Steam Copter Arcade HD ไว้สั้นๆว่า " ตั้งแต่ที่เคยเล่นเกมมา นี่คือเกมที่ดีที่สุดบน iOS" และได้ให้คะแนน 10/10 แบบไม่ต้องสงสัย

Gyro13 - Steam Copter Arcade HD ผมขอเรียกสั้นๆว่า Gyro13 นะครับ เกมนี้ถูกกล่าวถึงมากสำหรับผู้ที่เล่นเกมบน iPad(บน iPhone ไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร ) อาจจะเป็นเพราะว่า iPhone ไม่ได้เล่นในระบบ HD

บอกตามตรงครับว่าผมได้ทดลองเล่นเกมนี้เพราะบทวิจารณ์ของเวบต่างประเทศ คะแนนการรีวิวโดยเฉลี่ยออกมาดีทุกเวบ ซึ่งนั่นทำให้ผมต้องทดลองเล่นและนำมารีวิวให้เพื่อนๆชาว iLoveapp ได้ดูกันครับ




Gyro13 ให้เราสวมบทบาทเป็นคนขับเฮลิคอปเตอร์ผ่านช่องเขาและหุบเขาที่มีความสลับซับซ้อน แคบบ้าง กว้างบ้าง สูงบ้าง ตื้นบ้าง เพื่อไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ในที่แห่งนี้ภายในเวลาที่กำหนดให้ได้



นอกจากเส้นทางจะเป็นอุปสรรคแล้ว ผู้พัฒนาเกมยังสร้างอุปสรรคเพิ่มเข้ามาอีกหลายอย่าง เช่น ระเบิดแสง , ลม , อุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ ฯลฯ หากเราพลาดไปโดนเข้าก็อาจทำให้เฮลิคอปเตอร์ของเราระเบิดได้นะครับและภารกิจก็จะยุติลงทันที


หากตัวเกมมีแค่นี้ก็คงไม่ได้รับคำชมและถูกกล่าวขวัญมากขนาดนี้เพราะสิ่งสำคัญที่สุดที่ตัวเกมทำออกมาโดดเด่นมากๆนั่นคือ การแสดงผลของภาพที่ทำออกมาในแบบ 3D มีมุมมองตื้น ลึก ให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ใครที่ไม่ถนัดเล่นหรือไม่เคยเล่นแนว 3D มาก่อนในช่วงแรกอาจจะมีมึนๆหรืองงๆกับภาพได้นะครับเพราะมันจะหลอกตาพอสมควร


นอกจากเรื่องของกราฟฟิกที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมจนหาที่ติไม่ได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการยกย่องก็คือ ระบบการควบคุม ทำออกมาได้ลื่นและตอบสนองได้ดีมากๆครับ ผู้พัฒนาคงมองเห็นว่าเกมนี้ต้องอาศัยทักษะการควบคุมเป็นอย่างมากจึงพัฒนาในส่วนตรงนี้ออกมาได้ดี



Gyro13 เป็นเกมที่ต้องอาศัยทักษะเป็นอย่างมากและยังต้องควบคุมเครื่องให้ไปสู่ที่หมายให้ได้ทันเวลาอีกด้วย นี่คือจุดหนึ่งที่สร้างความท้าทายให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ควบคุมดีอย่างเดียวไม่พอครับต้องเร็วด้วย

บทสรุปของ Gyro13 ถือว่าตัวเกมสมแล้วที่ราคา $5.99(สำหรับ HD for Ipad) หาที่ติยากมากครับสำหรับเกมนี้ ทำออกมาได้ดีมากตั้งแต่โครงสร้างของเกม แนวทางการเล่น ระบบภาพและเสียง การควบคุม ทำได้ดีหมด

แนะนำเลยครับเกมนี้ Gyro13 หากได้ทดลองเล่นรับรองได้ว่าจะสนุกมากกว่าที่ผมรีวิวหลายเท่าตัวครับ



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com