สวมบทบาทเป็นมือปืนรับจ้าง Hired Gun 3D

Name : Hired Gun 3D
Size : 140 MB
Price : Free ( Limited time )
Device : Iphone & Ipad
Company : Triniti Interactive Limited




เกมแนว Shooting ซุ่มยิงสำหรับ iOS มีอยู่มากมายหลายเกม กว่าจะหาเกมที่ดีมารีวิวได้ก็ต้องลองเล่นกันหลายเกมครับ เพราะบางเกมไม่สมควรที่จะเสียเงินซื้อมาเล่นเลย

ลองเล่นไปเล่นมาก็มาสะดุดกับเกม Hire Gun 3D เพราะเป็นเกมทีค่อนข้างใหญ่ 140 MB แถมยังเคลมว่าเป็น 3D อีกด้วย






Hired Gun 3D เป็นเกมที่ให้เรารับบทบาทเป็นมือปืนซุ่มยิง โดยหลบซ่อนอยู่ในมุมใดมุมหนึ่งของชุมชน ตัวเกมจะกำหนดเป้าหมายและจำนวนของเป้าหมายให้เราสังหาร



โดยในแต่ละด่านจะมีกำหนดเวลาให้เราทำภารกิจด้วย บังคับทิศทางของปืนไรเฟิลได้โดยการขยับจอภาพเอียงซ้ายหรือขวาตามแบบฉบับของ iOS

ปุ่มทางซ้ายซ้ายจะทำหน้าที่ล็อคเป้าและองศาของปืนไม่ให้คลาดเคลื่อนและแกว่งไปแกว่งมา ส่วนปุ่มทางด้านขวาจะทำหน้าที่ลั่นไก




Hired Gun 3D ออกแบบมาให้เล่นง่าย วิธีการเล่นไม่ยากไม่ซับซ้อน ตัวละครและเป้าหมายก็ทำออกมาในระดับที่พอรับได้

การสังหารเป้าหมายแต่ละคนก็จะได้คะแนนสะสมเพื่อนำไปซื้อปืนและอัพเกรดได้ในภายหลัง แต่หากสังหารเป้าหมายผิดคน คะแนนก็จะถูกลบตามไปด้วย

หากยิงศีรษะ( Head Shot ) จะมีภาพช้าแบบสโลโมชั่นให้ดูด้วยนะครับ อ้อ!! ใบ้หน่อยว่าถ้ายิงขาเป้าหมายไม่ตายนะครับ ต้องยิงตั้งแต่หน้าอกขึ้นไป

หลังจากที่ผมได้ลองเล่นไปซักพัก ก็พบว่าตัวเกมไม่หลากหลายเท่าที่ควร การสังหารก็เป็นไปในรูปแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรท้าทายนอกจากเวลาที่จะมีเป็นตัวรีบเร่ง ถึงแม้ว่าตัวเกมจะบอกว่าเป็น 3D ทั้งภาพและเสียงแต่ก็ไม่อาจมาลบล้างความจำเจของตัวเกมได





อาวุธปืนมีมาให้เลือกประมาณ 7 แบบ(ต้องใช้เงินที่ได้มาจากการสังหารเป้าหมายในการซื้อและอัพเกรด) Background หรือฉากหลังมีประมาณ 8 ฉาก เป้าหมายในการไล่ล่าก็มีไม่เยอะมากนะครับ เล่นไปสักพักก็กลับมาฆ่าคนเดิมๆอีก

แต่สำหรับคอเกมที่หลงใหลในอาวุธปืนอาจจะชอบเกมนี้เพราะตัวปืนที่สามารถอัพเกรดได้ทั้งหมด โดยตัวเกมก็มีตัวช่วยด้วยการขายเงินภายในเกมเพื่อนำไปซื้ออาวุธและอัพเกรด สำหรับใครที่ขี้เกียจมาไล่เก็บเงินในแต่ละด่าน

บทสรุปของตัวเกม Hired Gun 3D ถือว่าทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งเท่านั้น แรกๆที่เล่นอาจจะตื่นเต้นกับปืน,การควบคุมการซูมเข้า-ออก แต่พอเล่นไปได้สักพักความตื่นเต้นก็จะค่อยๆลดลงเรื่อยๆ เพราะไม่มีอะไรแปลกใหม่

โดยส่วนตัวเกมนี้จะซื้อมาเล่นหรือไม่ซื้อมาเล่นก็ได้นะครับ แต่ถ้าใครคิดถึง ปืน4-6 ในเกม Counter Strike ก็คงต้องลองเล่นล่ะครับเพราะอารมณ์คล้ายๆกันคือ โป้งเดียวตาย !!



1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้อะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com