สร้างป้อมปราการสังหารโหดเจลลี่ Jelly Defense

Name : Jelly defense
Category : Game
Size : 95.5 MB
Price : $0.99 (Discount)
Company : Infinite Dreams



ผมใช้เวลาอยู่หลายนาทีเพื่อคิดนิยามของเกม Jelly defense ว่าจะอธิบายสั้นๆยังไงให้เพื่อนสมาชิกชาว iLoveapp เข้าใจง่ายที่สุด คิดไปคิดมาจนสรุปได้ว่า เกม Jelly defense มันก็คือเกม Fieldrunners ในแบบฉบับของความคิกขุนั่นเอง



Jelly defense แตกต่างจาก Fieldrunners ตรงที่ความน่ารักที่สามารถดึงดูดผู้หญิงและเด็กให้เผลอตัวเข้ามาเล่นจนอาจจะติดเกมนี้ได้โดยไม่รู้ตัว




ลักษณะของตัวเกมก็เพียงแค่สร้างป้อมปราการที่มีคุณสมบัติหลายๆอย่าง เช่น ป้อมสีแดง,ป้อมสีฟ้า ก็จะมีคุณสมบัติในการทำลายล้างเพียงแค่สีของตนเอง แต่ก็มีสีผสมระหว่างแดงกับฟ้ามาช่วยด้วยครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีพวกอาวุธหนักแบบระเบิดก้อนใหญ่ก็จะยิ่งเพิ่มความรุนแรนมากขึ้น แต่ความเร็วในการยิงออกไปก็จะช้าลงครับ




นอกเหนือจากที่เราจะต้องทำลายพวก Jelly ที่มาบุกรุกเพื่อที่หวังจะขโมยอัญมณีของเราไป ระหว่างที่เราสังหารโหด เราก็จำเป็นที่จะต้องเก็บเหรียญทองให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะนำมาอัพเกรดป้อมปราการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย


ในตอนท้ายของแต่ละด่าน จะมีหัวหน้า Jelly ออกมาด้วยนะครับ พลังเยอะและฆ่ายากพอสมควร บางครั้งเราต้องขายป้อมปราการบางส่วนในตอนต้นๆของด่านเพื่อรีบนำเงินมาสร้างหรืออัพเกรดเพื่อที่จะหยุดหัวหน้าตัวใหญ่ยักษ์นี้ให้ได้



ยิ่งฝ่าด่านไปได้เยอะขึ้นเรื่อยๆ ก็จะมีป้อมปราการให้เลือกใช้เยอะขึ้นและบางครั้งตัวเกมก็จะมีตัวช่วยด้วยการนำไอเทมพิเศษมาช่วยให้เราในการสังหารโหดนี้ด้วย หรือบางด่านก็มีตัวช่วยให้เพิ่มอัญมณีด้วยถ้าเราสกัดกั้นไว้ไม่อยู่และโดนขโมยไป T-T

ต้องบอกตามตรงครับว่าเกมนี้แต่ละด่านใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร(บางด่านนานมาก) แต่เนื่องจากเกม Jelly defense เป็นเกมที่ตะลุยด่านและมีไอเทมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้เป็นสิ่งที่ยังดึงดูดนักเล่นเกมให้เล่นเกมต่อไป รวมไปถึงสีสันของเกมที่ออกแบบให้ Background เป็นสีเทา ยิ่งทำให้ตัว Jelly มีความโดดเด่นมากขึ้น

Jelly defense เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเล่นชิลๆ เพราะตัวเกมไม่เครียดเลยครับ ดูแล้วน่าจะเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเอาไว้เล่นยามว่างหรือเสาร์-อาทิตย์สุดสัปดาห์เพื่อเพิ่มความหรรษาให้กับชีวิตครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com