GifRus-GifMaster แต่งภาพ รวมภาพ แอนิเมชั่น

Name : GifRus-GifMaster
Price : Free
Size : 12.2 MB
Device : iPhone
Developer : ( ขออภัยไม่สามารถแปลได้ )




ณ ปัจจุบันแอปที่เกี่ยวกับการตกแต่งรูปภาพให้ดูสวยงามบาดตาบาดใจมีมากซะเหลือเกิน มีแอปใหม่ๆออกมาประชันกันแทบทุกวัน นี่ก็เป็นเพราะการถ่ายรูปและการอัพโหลดรูปขึ้นเวบต่างๆก็มีผู้คนทำทุกวันเช่นกัน 

วันนี้ผมมีแอปที่สามารถรวมภาพได้หลายๆภาพ และยังสามารถตกแต่งโทนสีของภาพและยังสามารถใส่รายละเอียดเข้าไปในภาพได้อีกด้วยมานำเสนอให้เพื่อนๆชาว iLoveapp ได้มาลองกันนะครับ แอปนั้นมีชื่อว่า GifRus-GifMaster

ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยสำหรับผู้ที่พัฒนาแอปนี้นะครับเพราะว่าชื่อเป็นภาษาจีน ผมไม่สามารถแปลออกจริงๆ 



GifRus-GifMaster สามารถนำรูปภาพจากในเครื่องของเรามาทำการรวมภาพกันหรือยำใส่กันได้มากถึง 4 ภาพนะครับ แล้วก็มีรูปแบบหรือ Style ให้เลือกมากมายในการที่จะวางรูปในแบบต่างๆ โดยในแต่ละแบบก็จะมีขนาดความกว้างใหญ่ไม่เท่ากันนะครับ


สำหรับใครที่ไม่ชอบการวางแบบธรรมดา ทางแอปนี้ก็ยังสามารถเลือกวางภาพในแบบ Collage คือทำให้ภาพเอียงหรือบิดเบี้ยวๆ ได้ด้วยนะครับ ก็ถือว่าเป็นการทำให้ภาพดูน่าสนใจไปอีกแบบหนึ่งครับ

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อวางรูปแบบของภาพที่นำมาตกแต่งแล้วยังปรับเปลี่ยนสีของแบล็คกราวได้อีกด้วยนะครับ ตรงนี้ก็แล้วแต่ไอเดียและความชอบส่วนบุคคลเลยว่าจะเลือกแบบไหน



อย่าครับ อย่าเพิ่งคิดว่าแอปของคนจีนจะหมดเพียงเท่านี้ เมื่อเลือกรูปแบบการจัดวางและพื้นหลังเสร็จแล้ว ยังสามารถที่จะตกแต่งให้รูปภาพออกมาในโทนสีที่กำหนดให้ไว้ได้อีกด้วย ( คล้ายๆกับ Instalgram ) 

รูปแบบการปรับแต่งรูปภาพก็มีให้เลือกมากมายกว่า 20 แบบให้เลือกกัน หากยังไม่สะใจหรือถูกใจก็ยังสามารถดาวโหลดรุปแบบอื่นๆที่โชว์อยู่ในแอปมาเพิ่มได้อีกนะครับ 

นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเลือกกรอบมาตกแต่งให้กับรูปภาพที่เราทำมาได้อีกนะครับ 


เห็นมั้ยครับว่า GifRus-GifMaster ความสามารถมันมากมายจนเกินกว่าที่จะเป็นแอปฟรีด้วยซ้ำไป แต่ต้องบอกว่าโชคดีสำหรับชาว iOS มากครับที่แอปนี้ประกาศออกมาว่าจะไม่มีการเก็บเงินครับ ให้โหลดฟรีตลอด เย้ๆๆๆๆ

และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับแอปตกแต่งรูปต่างๆก็คือความสามารถในการแชร์รูปภาพให้กับเพื่อนๆได้ดูกัน แอปนี้ก็สามารถทำได้ครับ แชร์ได้เยอะเลยทั้ง Facebook , Twitter , Tumblr หรือจะส่งออกทาง E-MAIL ก็ได้ครับผม 




นอกจาก GifRus-GifMaster จะสามารถตกแต่งรุปให้ออกมาสวยงามแล้วนะครับ ยังสามารถทำให้เป็น Animation ได้อีกด้วยนะครับ แต่ต้องขอโทษแฟน iLoveapp ด้วยนะครับเพราะว่าผมยังไม่ได้ทดสอบการทำ Animation แบบเต็มๆจึงยังไม่ได้นำเสนอ แต่จากการที่ลองทำคร่าวๆก็เห็นว่าทำได้ง่ายครับ และรูปแบบก็มีให้เลือกมากเช่นเดียวกับการแต่งภาพเลยครับ 

รีบโหลดมาเล่นกันนะครับ แล้วจะคิดเหมือนผมว่า GifRus-GifMaster มันให้โหลดฟรีได้ยังไงกัน 

1 comments:

thi'karn กล่าวว่า...

อยากรู้ว่า เลือกไม่ครบ 4 รูปได้ไหมอ่ะคะ ลองแล้วมันให้เลือกแต่ 4 รูปอ่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com