ตั้งฐานทัพปกป้องอัญมณี Defen-G Astro

Name : Defen-G Astro
Size : 14 MB
Price : Free
Device : Iphone,Ipod touch






วันนี้ผมมีเกมที่สนุกมากๆมานำเสนอครับและที่สำคัญเป็นเกมที่ให้โหลดฟรีอีกด้วย เกมที่ว่านี้คือ Defen-G Astro




เกมนี้ติดอันดับ 7 สำหรับเกมแนวแอ๊คชั่น ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับเกมที่ให้โหลดฟรีเลยนะครับ

Defen-G Astro ทำออกมาเฉพาะ Iphone และ Ipod touch เป็นเกมแนวแอ็คชั่นสร้างฐานเพื่อรับมือกับศัตรูที่บุกเข้ามาเพื่อที่จะทำลายอัญมณีของเรา โดยทำออกมาในรูปแบบของตัวสัตว์และหุ่นยนต์ที่ออกแนวน่ารักและในส่วนของกราฟฟิกก็ถือว่าดีเยี่ยมยอดสำหรับเกมฟรีครับ








เกมจะแบ่งเป็นด่านๆให้เราค่อยๆรับมือ และมีจะมีตัวละครที่มีความสามารถเพิ่มขึ้นเรื่อยๆมาให้เราเลือกใช้ โดยที่มีตัวละครกว่า20ตัว(แต่สามารถเลือกใช้ได้เพียง6ตัว)

ในระหว่างเล่นเราสามารถอัพเกรดความสามารถของฝั่งเราให้เก่งขึ้นได้ด้วย แต่ก็ต้องใช้เงินในการอัพเกรดนี้ เงินสามารถหาได้จากการฆ่าศัตรูที่มาบุกรุกและตัวช่วยที่ตัวเกมให้มา

ตัวช่วยต่างๆภายในเกมมีมาให้เลือกเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพลังชีวิต การสร้างเกราะป้องกัน การช่วยเพิ่มเงินในการอัพเกรด นอกจากที่กล่าวมายังมีพวกไอเทมพิเศษที่มีพลังการทำลายล้างสูงมาช่วยอีกต่างหาก แต่สามารถใช้ได้เพียงด่านละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น เช่น พายุไฟ น้ำแข็ง พายุหมุน มังกร ฯลฯ





สิ่งสำคัญสำหรับการเล่นเกมนี้ก็คงจะเป็นการวางตัวละครในตำแหน่งต่างๆ เพราะเนื่องจากความสามารถแตกต่างกัน ระยะการทำลายแตกต่างกัน ต้องวางแผนให้ดี โดยสามารถวางตำแหน่งซ้อนกันขึ้นไปชั้น2และชั้น3ด้วย เพราะในด่านหลังๆศัตรูจะสามารถทำลายได้ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ





Defen-G Astro ดึงดูดให้เล่นและติดเกมได้อย่างไม่ยาก แม้ว่าจะเป็นแนวเกมที่มีเกมทำออกมาเยอะ แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมฟรีและทำกราฟฟิกออกมาได้ดีมาก และตัวเกมก็ไม่ถึงกับยากจนเกินไปนักเพราะมีตัวช่วยมากมายหลายทาง เพราะฉะนั้นโหลดมาลองเล่นกันครับ

อ้อ! แต่ละด่านใช้เวลานานพอสมควร และกว่าจะเก็บไอเทมหรือปลดล็อคตัวละครหมดต้องใช้เวลาหลายวัน ยิ่งเล่นนานขึ้นยิ่งสนุกมากขึ้นนะครับ ยิ่งถ้าเกมนี้ถูกพัฒนาให้มาเล่นใน iPad เป็นแบบ HD อาจจะต้องเสียเงินซื้อล่ะครับ



1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดยังไง

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com