ePig Surf lite : เมื่อหมูอยากโต้คลื่น


Name : ePig Surf lite
Price : Free
Size : 34.3 MB
Device : iPhoen 
Developer : Nicolas Palacios




สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกชาว iLoveapp วันนี้ผมขอนำเพื่อนไปสู่ชายหาดทะเลอันงดงามนะครับ ด้วยเกม ePig Surf โดยเวอร์ชั่นที่ผมจะรีวิวในวันนี้เป็นเวอร์ชั่น ePig Surf lite ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ไม่เสียเงินนะครับ เอาละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอนำเข้าไปสู่การรีวิวเลยครับ

ePig Surf เป็น 1 ในตระกูลเกม ePig ที่ผมเรียกว่าตระกูลก็เพราะว่า ePig มีเกมออกมาให้ดาวโหลดและให้เล่นมากมายหลายเกมแล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็น ePig Dash PRO , ePig Dive Treasure Hunter , MindCotrol ePig .  เห็นมั้ยล่ะครับว่ามีเป็นตระกูลจริงๆ 


ePig Surf เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักโต้คลื่น เอ้ย เป็นหมูโต้คลื่นครับ หมูน้อยตัวนี้อยากจะเป็นนักโต้คลื่น โดยจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายนานับประการเพื่อที่จะทรงตัวให้อยู่บนกระดานโต้คลื่นได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ 



ePig Surf นั้นสามารถที่จะเล่นได้เฉพาะใน iPhone เท่านั้นนะครับ ซึ่งทำให้ภาพที่ออกมานั้นถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ถือว่าสวยงามหรืองดงามมากจนต้องจดจำว่าเป็นเกมที่โดดเด่ดทางด้านกราฟฟิก ในส่วนของเสียงก็ถือว่าทำได้ดีระดับที่พอใจครับ 

เมื่อได้ลองเล่นก็พบว่าตัวเกม ePig Surf ใช้การควบคุมโดยการเอียงหน้าจอไอโฟนไปมาซ้ายขวาเพื่อบังคับให้หมูตัวนี้หลบอุปสรรคต่างๆที่ขวางทาง ไม่ว่าจะเป็นพวกหินโสโครกต่างๆ หรือแม่แต่ปลานานาชนิดที่ว่ายอยู่ในทะเล เช่น ปลาฉลาม , ปลาโลมา , ปลากระเบน เป็นต้น




การโต้คลื่นของหมูน้อยตัวนี้ก็จะไม่มีที่สิ้นสุดนะครับ ใครมีความสามารถที่จะโต้คลื่นได้นานเป็นวันก็ลองมาเล่นกันได้เลยครับ เพราะยิ่งถ้าพาเจ้าหมูน้อยตัวนี้โต้คลื่นได้นานและได้ไกลเท่าไหร่ ก็จะสามารถปลดล็อคกระดานโต้คลื่นอันใหม่ๆได้ด้วยนะครับ 

และเจ้ากระดานโต้คลื่นอันใหม่ๆนี้ก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปในแต่ละอันด้วยนะครับ ทั้งความเร็วในการโต้คลื่น หรือการบังคับทิศทางซ้าย-ขวาในการตัดคลื่นและหลบหลีกอุปสรรคก็จะทำได้ง่ายขึ้นด้วยนะครับ

อ้อ ลืมบอกไปครับว่ากระดานโต้คลื่นอันใหม่ๆยังสามารถเพิ่ง Skill ให้กับหมูน้อยตัวนี้ได้อีกด้วยนะครับ Skill ที่ว่าก็จะเป็นพวกการเล่นท่าต่างๆบนกระดานโต้คลื่นน่ะครับ ^^



บทสรุปของ ePig Surf : ต้องถือว่าผิดหวังนิดหน่อยนะครับสำหรับเกมนี้เพราะว่าในรายละเอียดทางผู้ผลิตเคลมไว้ว่าเป็นเกมที่มีกราฟฟิคสวยงาม แต่เมื่อลองมาเล่นผมถือว่าสวยงามในแบบที่ธรรมดานะครับ แต่ตัวเกมที่มีสิ่งอื่นที่มาดึงดูดให้ผู้เล่นต้องมานั่งเล่นเกมนี้ได้ก็คือเจ้าตัวลูกหมูที่ทำออกมาได้น่ารักนี่แหละครับ และนอกจากนี้การที่ระยะทางในการโต้คลื่นมีผลทำให้ปลดล็อคกระดานโต้คลื่นใหม่ๆได้ นี่ก็เป็นจุดหนึ่งที่เพิ่มความท้าทายให้กับเกมนี้ได้เป็นอย่างดีครับ 

ePig Surf Lite เกมฟรีๆแบบนี้มีไว้ติดเครื่อง ไว้เล่นในเวลาว่างๆเพลินดีครับ 



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com