BigHead Maker : ถ่ายรูปหัวโตๆกันครับ

Category: Entertainment
Updated: Nov 23, 2011
Version: 1.1
Size: 6.0 MB
Languages: English, Korean
Seller: S-Mobile Co. Ltd.



BigHead Maker Free - Smobile Co., Ltd.
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีแอปที่เกี่ยวกับการตกแต่งรูปให้ดูน่าสนใจหรือแหวกแนวเพื่อเอาไปอวดเพื่อนๆได้นะครับ โดยแอปนี้มีชื่อว่า BigHead Maker Free มีไว้สำหรับการทำให้หัวโตครับ ลองไปทดสอบแอปนี้กันเลยครับว่าจะช่วยทำให้ภาพออกมาได้น่ารักน่าสนใจกันขนาดไหน



เนื่องจากแอป BigHead Maker ที่ผมนำมาทดสอบเป็นเวอร์ชั่นฟรีนะครับ จะสังเกตได้ว่าด้านบนของแอปจะมีโฆษณามารบกวนลูกกะตาเล็กน้อยนะครับ ( หากไม่อยากให้มีโฆษณาก็ต้องเสียเงิน $0.99 นะครับ ไม่จำเป็นเท่าไหร่ครับ ไม่ต้องไปเสียเงินหรอกครับ อิอิ )

แอปนี้สามารถ import รูปภาพได้ 2 ทางครับ คือ จากกล้องโดยการถ่ายรูปได้เลย หรือ นำภาพมาจาก Photo albums ก็ได้ครับ


นี่คือรูปที่ผมจะนำมาทดสอบนะครับ ขอแนะนำตัวก่อนเลยครับ "น้องเต่าน้อย" ^^ หลังจากที่เราได้ทำการเลือกรูปที่ต้องการมาทำให้หัวโตกันแล้วก็เข้าสู่การตกแต่งกันครับ

โดยส่วนนี้ทางแอปจะทำการ Auto Detect ใบหน้าให้เลยนะครับ แต่เนื่องจากผมไม่ได้ใช้รูปคน แอปก็ไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ก็เลยหาใบหน้าไม่เจอ แต่ก็ไม่เป็นไรครับเพราะสามารถเลือกใบหน้าแบบ Manual ได้ครับ โดยทำการลากนิ้วมือเป็นวงกลมๆบนสิ่งที่เราต้องการทำให้ใหญ่ครับ (ตามภาพด้านล่างเลย)


หลังจากเลือกพื้นที่ได้แล้ว ตัวแอปก็จะแสดงพื้นที่ออกมาเป็นสีเพื่อให้เราทำการ Edit ไว้ในส่วนเฉพาะที่ต้องการอีกรอบนะครับ โดยเราสามารถระบายสีเพิ่มหรือลดได้ตามต้องการ ส่วนที่ระบายสีคือส่วนที่เราจะทำการขยายนะครับ (หัวโตนั่นเอง)

แนะนำนิดนึงนะครับ ส่วนนี้คือส่วนสำคัญนะครับเพราะถ้าหากว่าระบายสีหน้าแบบเนียนๆภาพก็จะออกมาเรียนๆนะครับ ลองซูมเข้าออกระบายสีให้เนียนๆ ภาพก็จะออกมาได้ดีครับ


และผลที่ได้มาก็เป็นเช่นนี้ครับ หัวโตเรียบร้อยแล้วครับ เห็นมั้ยครับว่าง่ายนิดเดียวด้วยการทำเพียงไม่กี่ขั้นตอนเราก็จะได้ภาพที่ขยายไปอวดเพื่อนๆได้แล้วนะครับ

โดยการแชร์ให้เพื่อนๆก็สามารถแชร์ผ่านแอปนี้ได้เลยครับ ทั้งทาง Facebook , Twitter หรือทาง Email ได้หมดครับ


บทสรุปของ BigHead Maker ถือว่าเป็นแอปแนวแต่งภาพที่ทำออกมาให้ใช้งานง่ายและโชคดีที่มีเวอร์ชั่นถูกด้วยนะครับ ภาพที่ทำการขยายให้หัวโตอาจจะไม่ถึงกับเนียนมากถึงขนาดมองไม่ออกว่าผ่านการปรับแต่งมาก่อน แต่ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวครับ เพราะฉะนั้นรีบโหลดมาแต่งภาพให้น่ารักๆกันนะครับแล้วนำมาโชว์ด้วยที่ iloveapp นะครับ
BigHead Maker Free - Smobile Co., Ltd.

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดแล้ว พอเปิด app แล้วดับค่ะ T_T

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com