ฟรี !! วอลเปเปอร์บนไอโฟนและไอแพด Wallpapers Stand

Name : Wallpapers Stand
Size : 3.8 MB
Price : Free ( limited time )
Device : iPhone , iPad
Developer : Zhao Yong




Wallpapers Stand แอปแจกภาพวอลเปเปอร์ฟรีบนไอโฟนและไอแพดเปิดใหม่โหลดฟรีในเวลาจำกัดครับ

นี่คือแอปที่มีวอลเปเปอร์มากกว่า 10,000 ภาพ และมีหมวดหมูมากมายกว่า 30 หมวดหมู่ให้เลือกสรรมาเป็นวอลเปเปอร์ อาทิเช่น Movie , Music , iCon skins , Anime , Love , Games ฯลฯ  และทางแอปเคลมเอาไว้ด้วยว่ามีรูปภาพใหม่ๆอัพเดททุกวันครับ

 

 


Wallpapers stand สามารถรีวิวภาพได้ทีละหลายๆภาพหรือจะเลือกดูทีละภาพก็ได้นะครับ รับประกันความชัดและความสวยงามของภาพทุกภาพครับว่าสวยจริงๆ

ในส่วนรายละเอียดของภาพนั้น ภาพในไอโฟนจะมีความละเอียดประมาณ 6 แสนพิกเซล ส่วนไอแพดนั้นจะมีความละเอียดประมาณ 1 ล้านพิกเซลนะครับ ถึงแม้จะแลดูน้อยแต่ขนาดของพิกเซลไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกถึงความชัดของภาพนะครับเพราะฉะนั้นอยากให้ลองเข้าไปดูรูปภาพกันก่อนว่าภาพคมชัดและเจ๋งแค่ไหน

 

 

 


หากได้ภาพที่ถูกใจแล้วก็เพียงเลือกที่ภาพแล้วก็เลือกที่ด้านล่างของภาพนะครับว่าต้องการให้ภาพนั้นเป็นภาพที่โชว์อยู่ในหน้า Lock Screen หรือ Home Screen โดยตัวแอปจะทำการรีวิวให้ดูก่อนด้วยนะครับเพื่อช่วยในการตัดสินใจ ^^


Wallpapers Stand เปิดให้โหลดฟรีมาแล้ว 2 สัปดาห์แล้ว ทั้งๆที่ตอนแรกขึ้นในรายละเอียดของทางแอปว่าให้โหลดฟรีวันเดียว เอาเป็นว่าเราไม่ต้องสนใจ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงครับ รีบเข้าไปโหลดก่อนที่มันจะเก็บเงินดีกว่าครับ ช้าอดหมดนะครับ

เข้าไปดาวโหลดกันได้ที่นี่เลยครับ  >> คลิกครับ << 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com