ตีกอล์ฟแนวใหม่ Super Stickman Golf

Category: Games
Updated: Jun 07, 2011
Version: 1.6
Size: 48.9 MB
Language: English
Seller: Noodlecake Studios Inc




Super Stickman Golf - Noodlecake Studios Inc
Super Stickman Golf เป็นเกมกอล์ฟที่ลดราคาจาก $2.99 ให้มาเป็นเกมฟรีเพื่อให้ทุกๆคนที่เป็นสาวกของ iOS ได้โหลดมาเล่นฟรีกันนะครับ โดยที่เกมนี้รองรับการเล่นได้ทั้งใน iPhone และ iPad และยังสามารถเล่นออนไลน์เพื่อวัดคะแนนกับเพื่อนได้ถึง 4 คนอีกด้วยนะครับ

Super Stickman Golf ได้รับคำชมมากมายจากเวบรีวิวในต่างประเทศว่าเป็นเกมที่ทำให้เสพติดได้อย่างง่ายดาย และยังได้รับรางวัล Physics Puzzle อีกด้วย



แนวทางการเล่นของเกมก็ไม่มีอะไรยากเกินความเข้าใจครับ ก็เหมือนกับเกมกอล์ฟทั่วๆไปก็คือการตีลูกกอล์ฟให้ลงหลุมตามจำนวนครั้งในแต่ละด่านกำหนดไว้ เช่น หลุมพาร์ 3 ก็หมายความว่าตีลูกกอล์ฟให้ลงหลุมภายในการตี 3 ครั้ง หากเกินก็จำเป็น + หากตีต่ำกว่า 3 คะแนนก็จะเป็นลบ

รูปแบบและโครงสร้างของเกมถือว่าเป็นเกมกอล์ฟที่เล่นยากกว่ากอล์ฟจริงอีกนะครับ เพราะอุปสรรคดูจะมีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นเนินดิน น้ำ หรือว่าทราย ทำออกมาได้เว่อร์มากๆครับ แต่ก็อย่างว่านี่คือเกมไม่ใช่ชีวิตจริงนี่เนาะ



Super Stickman Golf มีด่านให้ได้ทดลองเล่นมากกว่า 200 ด่าน โดยมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป การจะเล่นในด่านยากหรือสนามที่ยากจะต้องทำการปลดล็อคก่อนนะครับ (ขอบอกว่าไม่ยากเกินไป)

การบังคับทิศทางและความแรงในการตีก็ไม่ยากครับเพียงแค่ปรับองศาในการตีและกดปุ่ม Go เพื่อทำการปรับระดับความแรงในการตีในแต่ละครั้งครับ ตัวเกมจะไม่มีบอกว่าความแรงเท่านี้หรือเท่านั้นลูกกอล์ฟจะไปตกตรงไหนนะครับ ต้องใช้ความเคยชินเท่านั้นครับ ^^



ต้องบอกว่าเกม Super Stickman Golf เป็นเกมที่มีจุดเด่นมากมายหลายอย่างนะครับ โดยเฉพาะภาพกราฟฟิคที่ดูเหมือนจะธรรมดาไม่มีอะไรน่าดึงดูดใจ แต่หากลองเล่นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะคอกอล์ฟพันธุ์แท้ผมรับรองได้เลยว่าจะต้องติดงอมแงมเหมือนเกม Let 's Golf เลยครับ

เนื่องด้วยเกมนี้มีด่านและสนามให้ได้ทดลองเล่นมากมายจนนับไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ไม่เกิดความน่าเบื่อนะครับ และที่สำคัญมากๆๆๆๆที่สุดที่เด้นมากๆก็คือ สามารถเล่น Multiplayer ได้ตั้งแต่ 2-4 คน อีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่าสนุกคนเดียวไม่พอ ยังสามารถสนุกกับเพื่อนได้อีกต่างหาก



บทสรุปของเกม Super Stickman Golf :: ต้องถือว่านี่คือช่วงเวลาทองที่เกมนี้ลดราคาจาก $2.99 ลดราคามาเป็นฟรี !!! เพราะเป็นเกมกีฬา+Puzzle ที่เล่นเข้าใจง่ายและติดงอมแงม โดยที่ไม่มีความเบื่อหน่ายเลยในระหว่างการเล่นครับ เกมนี้มีทริคนิดเดียวครับที่จะเล่นให้เก่งได้นั่นก็คือ ซ้อม ซ้อม ซ้อมครับ ^^ รีบๆโหลดมาเล่นกันนะครับก่อนที่เกมฟรีจะกลายเป็นเกมเสียเงินนะครับ แล้วจะหาว่าผมไม่เตือน อิอิ





Super Stickman Golf - Noodlecake Studios Inc

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com