Halftone แอปตกแต่งภาพแจกฟรีเฉพาะวันนี้เท่านั้น !!

Category: Photo & Video
Updated: Nov 29, 2011
Version: 1.7
Size: 21.3 MB
Language: English
Seller: Juicy Bits




Halftone - Juicy Bits
ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่มีสินค้าของทาง Apple ลดกระหน่ำเพื่อเตรียมต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์หรือเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทำให้สินค้าชนิดต่างๆแข่งกันลดกระหน่ำรวมไปถึงแอปพลิเคชั่นต่างๆด้วย

วันนี้ผมก็มีแอปเด็ดๆที่อินเทรนด้วยการลดราคามาให้โหลดฟรีเฉพาะวันที่ 25-26/11/2554 นี้เท่านั้นมาแนะนำกันนะครับ โดยแอปนี้มีชื่อว่า Halftone ครับ

เหตุผลแรกก่อนเลยครับว่าทำไมต้องเลือก Halftone มารีวิวด้วย ก็เพราะว่าแอปนี้มีทีเด็ดอยู่มากมายหลากหลาย ได้รับการการันตีได้เป็น App of the week ใน UK และแคนาดา มาแล้วและถูกดาวโหลดไปมากกว่า 750,000 ครั้งอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น iLoveapp จะไม่มีรีวิวให้เพื่อนๆก็คงไม่ได้ครับ



สิ่งที่ผมชื่นชอบ Halftone เป็นพิเศษก็ตรงที่ว่าระหว่างใช้งานจะมีคำอธิบายต่างๆเพื่อแนะนำวิธีการใช้งานอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าผู้ใช้จะไม่มีทางพลาดกลเม็ดเคล็ดลับเด็ดๆที่ทางแอปนี้มีเลยครับ


การเลือกรุปภาพนำมาตกแต่งก็สามารถเลือกได้โดยนำมาจากการถ่ายภาพโดยตรงหรือจาก Photo Albums ก็ได้นะครับ

หลังจากที่เลือกภาพที่ต้องการจะแต่งได้แล้ว ทางแอปจะให้เราเลือก Papers Style เพื่อปรับเปลี่ยนภาพให้เป็นไปตามที่เราต้องการนะครับ โดย Papers Style ของทาง Halftone มีให้เลือกมากกว่า 27 แบบเลยครับ


นอกจากนี้ยังมี Layout ต่างๆให้เลือกอีกหลายแบบเพื่อทำการใส่ข้อความให้กับรุปภาพนะครับ ในส่วนนี้เราจะเลือกให้มีข้อความหรือไม่มีก็ได้นะครับ



นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งด้วยการใส่ภาพการ์ตูนน่ารักๆเพิ่มเติมลงไปในรูปได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพที่แสดงอารมณ์ต่างๆ หรือ เนื้อหาข้อความเพื่อเพิ่มความเสมือนจริงให้กับภาพหรือใส่เพื่อเพิ่มสิ่งที่ต้องการนำเสนอเกี่ยวกับภาพนั้นนะครับ

อ่อ ผมลืมไปสำหรับใครที่ใช้ iOS5 ขึ้นไป ทางแอป Halftone จะมีฟีเจอร์ที่สามารถ Detection ที่ใบหน้าให้เลยเพื่อที่จะสามารถใส่ข้อความไว้ที่ใบหน้าได้เลยตรงนะครับ แจ่มมากๆครับ




ข้อความหรือคำพูดสามารถปรับแต่งภายในได้นะครับ ทั้งขนาดตัวอักษรรวมไปถึง Font ที่มีให้เลือกเยอะเลยครับ



หลังจากที่ตกแต่งรูปภาพ ใส่นู่นเติมนี้เข้าไปจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก้ได้เวลาที่จะแชร์ให้ชาวโลกได้รู้แล้วว่าเราไปทำอะไรมา โดย Halftone สามารถแชร์รูปภาพที่แต่งนี้ได้หลายช่องทางเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Mail , Facebook , Twitter หรือจะทำการ Print ออกมาก็ได้นะครับ

ก็ต้องขอบอกไว้เลยนะครับว่า การจะแต่งภาพให้สวยให้ดูดีนี่ต้องมีหัวทางด้านนี้พอสมควร เพราะไม่ว่าผมจะแต่งภาพอะไรมันไม่ค่อยจะออกมาดีเท่าไหร่เลยนะครับ 55

ก็สำหรับแอปที่สุดยอดแบบนี้ไม่มีอะไรมากครับ ให้โหลดไว้ติดเครื่องโดยด่วนที่สุดนะครับเพราะทางแอประบุไว้ว่าจะเปิดให้โหลดฟรีเฉพาะวันที่ 25 และ 26 เดือนพฤศจิกายน 2554 นี้เท่านั้นนะครับ ช้าอดหมดสิทธิ์เหมือนเดิมครับ
Halftone - Juicy Bits

1 comments:

Nivall กล่าวว่า...

ขอบคุณคราปๆๆเดี๋ยวไปเสริช ในapp store ครับ อยากได้นานล้ะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com