WoW Camera สุดยอดแอปในการตกแต่งภาพ แจกฟรี !!!

Free ( Limited time )
Category: Photo & Video
Updated: Oct 31, 2011
Version: 1.2.2
Size: 15.3 MB
Language: English
Seller: dong hyung seo

ตั้งแต่ที่ iOS ออกมาให้อัพเดท สาวกแอปเปิ้ลค่อนข้างโชคดีเพราะบรรดาแอปมากมายต่างพากันลดราคาหรือเปลี่ยนมาให้ดาวโหลดฟรีเพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนได้ทดลองใช้กันอย่างสบายๆ นะครับ

คราวนี้มาถึงแอปตกแต่งรูปภาพที่ได้รับการพูดถึงมากในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งในแอปที่เปิดให้ดาวโหลดฟรี(จำกัดเวลา ช้าหมดอด) ซึ่งแอปนั้นก็คือ WoW Camera ครับผม


ลองเข้ามาดูรายละเอียดของ WoW camera กันครับว่าแอปนี้มีความสามารถมากมายแค่ไหน ทำไมต้องนำมารีวิวกัน

ในส่วนของเบสิกต่างๆที่แอปถ่ายรูปและตกแต่งรูปทั่วไปต้องมีก็คือ การตั้งเวลาถ่าย , การแสดง GRID เพื่อที่จะดูว่าภาพเอียงหรือไม่ , ปุ่มกดถ่ายภาพที่สามารถกดได้จากตำแหน่งไหนของหน้าจอก็ได้ ฯลฯ




จุดเด่นที่แอปนี้เอามาโชว์อีกอันก็คือ Real Time Filters นั่นคือการที่เราสามารถใส่เอฟเฟ็กต่างๆเข้าไปได้ก่อนที่เราจะกดชัตเตอร์นั่นเองครับ โดยจะแบ่งหลักๆเป็น 2 กลุ่ม ก็คือ Magic Effect และ Color Effects

โดยเอฟเฟกต่างๆพวกนี้จะมีรวมอยู่ด้วยกันประมาณ 30 อันให้เลือกใช้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพการ์ตูนตลกๆหรือภาพน่ารักๆที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับรูปที่เราต้องการตกแต่งได้ครับ


ฟีเจอร์อื่นๆ เช่น Text ที่ทำให้สามารถใส่ตัวหนังสือเข้าไปในรูปภาพได้ หรือการ Crop ภาพเพื่อตัดรูปภาพให้ได้สัดส่วนที่เราต้องการ หรือจะเป็นการหมุนรุปภาพซ้าย - ขวา แอปนี้ก็สามารถทำได้เพียงแค่กดไม่กี่ครั้งเท่านั้นครับ


จากที่ได้ทดลองใช้ WoW Camera มาก็ต้องบอกว่าชอบมากครับ เพราะแทบจะเป็นแอปตกแต่งรูปภาพที่รวมๆความสามารถของหลายๆแอปเข้ามาอยู่ในแอปเดียว ใครที่มีหัวศิลป์หรือฝีมือทางด้านการตกแต่งรูปภาพคงจะต้องชอบแอปนี้แน่ๆ เพราะมันยิ่งกว่า Photoshop ด้วยซ้ำครับ และที่สำคัญการเรนเดอร์ภาพก็ทำได้เร็วไม่หน่วงด้วยครับ




การ Import และ Export รูปภาพ ทางแอปสามารถ Import รูปภาพได้ 2 ช่องทางครับนั่นก็คือ ทาง Photo Albums และ Camera

ส่วนทาง Export นั้นทำได้หลายช่องทาง ตั้งแต่เซฟภาพลง Photo Albums , Facebook , Twitter , Flickr และ E-MAIL ครับ

บทสรุปของ WoW Camera :: ถือว่าเป็นโชคของชาว iOS ที่แอปนี้เปิดให้ดาวโหลดฟรีนะครับเพราะขีดความสามารถของแอปนี้มันเกินกว่าคำว่าฟรีไปหลายช่วงตัวเลยครับ เอฟเฟกที่มีให้เลือกมากมายและการแสดงผลภาพที่ทำออกมาได้รวดเร็วและสวยงามนั่นคงเป็นตัวบังคับให้กับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปต้องรีบเข้าไปโหลดแอปนี้มาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ














WoW Camera - Darinsoft

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com