ควบคุมลูกเหล็กให้เชื่องกับ Labyrinth

Free
Category: Games
Updated: Oct 21, 2011
Version: 1.9.1
Size: 19.0 MB
Language: English
Seller: Carl Loodberg


หนึ่งในเกมคลาสสิคเกมหนึ่งที่ยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบันต้องยกให้กับเกม Labyrinth เกมนี้เป็นเกมที่เล่นกันมาช้านานและเปิดให้ดาวโหลดมาลองเล่นกันผ่านมือถือสมาร์ทโฟนมาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว แต่ผู้พัฒนาเกมก็ยังพัฒนาเกมให้สนุกและน่าหลงใหลอยู่เรื่อยๆ เพื่อที่จะดึงดูดให้ผู้คนยังคงเล่นเกมนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ



Labyrinth เป็นเกมที่บังคับให้ลูกเหล็กกลิ้งไหลไปตามทางเขาวงกตที่สร้างขึ้นเพื่อที่จะพาลูกเหล็กนี้ไปสู่จุดหมายปลายทางให้ได้ แต่สิ่งที่เป็นสิ่งใหม่และท้าทายตลอดเวลาก็คือความแตกต่างของอุปสรรคต่างๆเพื่อขัดขวางไม่ให้ลูกเหล็กไปสู่เส้นชัยได้

Labyrinth ในช่วงหลังๆถูกพัฒนาเกมให้มีภาพที่สวยมากขึ้นเรื่อยๆ และถูกออกแบบมาเป็นระบบ 3D เพื่อรองรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมไปถึงสามารถสร้างด่านต่างๆเองได้อีกด้วยเพื่อให้เพื่อนๆดาวโหลดด่านของเราไปเล่นได้อีกด้วย ( Full Version )




Labyrinth เป็นเกมที่เข้าใจง่ายๆ ใครๆก็สามารถเล่นได้เพราะมีระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน แต่ต้องใช้ทักษะในการเล่นพอสมควร เพราะสิ่งสำคัญที่สุดของการเล่นเกมนี้ก็คือมือที่ใช้ควบคุมทิศทางการไหลของลูกเหล็กนะครับ เอียงมากไปหรือเอียงน้อยไปเพียงแค่ 1 องศาก็อาจพลาดได้นะครับ
ระบบควบคุมผมถือว่าสุดยอดมากครับ เพราะมีการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและตัวเกมก็แทบไม่มีข้อผิดพลาดอะไรให้ติหรืออึดอัดเลย

โดยในเวอร์ชั่น Lite Edition ที่เป็นตัวฟรีนี้จะมีด่านต่างๆให้เลือกเล่นเพียงไม่กี่ด่าน แต่ถ้าหากใครที่เล่นตัวเต็มหรือ Full Version จะมีด่านให้เลือกเล่นมากกว่า 1,000 ด่านเลยนะครับ



Labyrinth สามารถเล่นได้ทั้งใน iPad , iPhone , iPod นะครับ แต่ความรู้สึกอาจจะแตกต่างกันนิดหน่อยสำหรับใครที่เล่นผ่านทาง iPad อาจจะรู้สึกถึงความสนุกมากกว่าเพราะหน้าจอใหญ่กว่า แต่ผมคิดว่าจะควบคุมยากกว่า iPhone นิดนึงนะครับ

สรุปสั้นๆเลยครับว่าเกมนี้เป็นเกมที่ต้องโหลดมาเล่นครับ เพราะทุกอย่างเพอร์เฟ็กต์ครับ ลองโหลดตัวฟรีมาเล่นก่อนก็ได้นะครับถ้าไม่อยากเสียเงิน แต่ถ้าถูกใจเกมนี้ขอแนะนำให้โหลดตัวเต็มนะครับเพราะมีด่านให้เลือกเล่นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

Labyrinth Lite Edition - Codify AB

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com