เกมเศรษฐี เกมในตำนาน Monopoly !! โดย สนามเด็กเล่น

$0.99
Category:
Games
Updated: Sep 02, 2011
Version: 1.2.9
Size: 31.1 MB
Languages: English, French, German, Italian, Japanese, Spanish
Seller: Electronic Arts Inc.

ใครที่เคยผ่านช่วงชีวิตในวัยเด็กมาก่อน น่าจะเคยสัมผัสกับเกมเศรษฐีมาแล้วทุกคน หากใครไม่เคยเล่นเกมเศรษฐีคงต้องบอกว่าเชยมากๆ เพราะนี่คือเกมที่สามารถเล่นได้ตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดงไปจนสู่ผู้เฒ่าผู้แก่ เรื่องของอายุไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบสำหรับเกมนี้ เมื่อวันเวลาเปลี่ยนจากกระดาษมาสู่โลกดิจิตอล เกมเศรษฐีก็ได้มีวิวัฒนาการและพาตัวเองเข้ามาสู่ในในโลกนี้อย่างเสียมิได้


Monopoly หรือ เกมเศรษฐี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดใน iOS บางคนถึงกับบอกว่าเป็นเกมที่ทุกๆเครื่องไม่ว่าจะเป็น Iphone,Ipad,Ipod touch ต้องมี

หลายคนอ่านมาถึงบรรทัดนี้อาจจะหาว่าผมกล่าวเกินจริง แต่ผมรับรองได้ว่าหากได้สัมผัสและลองเล่นเกมนี้ เวลา24ชั่วโมงในแต่ละวันจะหมดไปอย่างรวดเร็ว

รายละเอียดของตัวเกมถือว่าทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ทั้งกราฟฟิคและระบบเสียง โดยเฉพาะทางด้านภาพทำออกมาได้สวยงามไร้ที่ติ สีสันทำออกมาได้สดใสดึงดูดผู้เล่นให้เล่นเกมได้ไม่มีเบื่อ


ระบบการเล่นแทบไม่ต่างจากการเล่นที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการทอยลูกเต๋า(สามารถใช้การเขย่าได้ด้วย ระวังเครื่องหล่นจากมือนะครับ) หรือแม้กระทั่งการเปิดใบหีบสมบัติ,การซื้อบ้านและที่ดิน(มีโฉนดให้ด้วย) , โรงแรมหรือการประปา,ไฟฟ้ามีหมดครับ

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างนั่นคือ การเล่นออนไลน์กับเพื่อนของเราที่อยู่ห่างไกลผ่านทาง Wi-Fi หรือ Bluetooth ได้ด้วย


สมัยก่อนหากใครต้องการเล่นเกมเศรษฐีจะต้องชักชวนเพื่อนๆมานั่งล้อมวงเล่นกัน แต่ด้วยวิวัฒนาการเราสามารถนั่งเล่นคนเดียวได้ และที่เหลือก็ให้คอมพิวเตอร์มาเล่นเป็นเพื่อนเรา หรือจะเล่นกับเพื่อนซี้ของเราผ่านทางอินเตอร์เน็ตก็ได้

สำหรับเพื่อนที่ต้องการเล่นเกมนี้ในช่วงเวลานี้ถือว่าโชคดีมากนะครับ เพราะในช่วงแรกที่เกมนี้ออกมาสู่ Appstore สนนราคาถึง $9.99 แต่ในตอนนี้ลดราคาเหลือเพียง $0.99 ( แจกฟรีป่าวเนี่ย )

ถ้าจะให้คะแนนสำหรับเกมนี้ บอกได้เลยว่าคะแนนเต็มเท่าไหร่เอาไปเต็มเลยครับ โหลดมาเล่นกันครับสำหรับเกมในตำนาน เกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ยังไงก็อย่าลืมแบ่งเวลาเล่นด้วยนะครับเพราะผมมั่นใจได้เลยครับว่าเกมนี้จะทำให้ติดอย่างลืมหูลืมตาแน่นอน(เพราะผมติดมาแล้ว เล่นตั้งแต่ 2ทุ่มจนถึงตี 3)

ข้อแนะนำเพิ่มเติม :: หากเล่นใน Ipad จะได้ตัวเกมที่เป็น HD ภาพจะสวยมากขึ้น324เท่า(เว่อร์ไปนิดครับ)


MONOPOLY for iPad - Electronic Arts

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com