Crazy Copter 3D ขับเฮลิคอปเตอร์ลำเล็กอย่างสุดมันส์

Free
Category: Games
Updated: Oct 14, 2011
Version: 1.0.1
Size: 18.0 MB
Language: EnglishSeller: Neon Play Ltd

Paper Glider Crazy Copter 3D หรือที่เรียกสั้นๆว่า Crazy Copter 3D ค่อนข้างทำให้ผมประหลาดใจมากพอสมควรที่เกมนี้เป็นเกมที่ให้โหลด "ฟรี" เพราะจากที่ได้ทดลองเล่นก็ถือว่าทำออกมาได้ดีในหลายๆด้านจนน่าจะเป็นเกมที่เสียเงินได้เลยนะครับ

Crazy Copter 3D เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นบังคับเครื่องบินลำเล็กหรือเฮลิคอปเตอร์พุ่งผ่านอุปสรรคต่างๆมากมายเพื่อที่จะนำเจ้าเครื่องบินลำน้อยนี้ไปจอดที่เป้าหมายให้สำเร็จ โดยที่ต้องไม่พุ่งชนหรือกระแทกกับอะไรซะก่อนนะครับ






มาเข้าสู่บทวิจารณ์กันแบบตรงๆเลยดีกว่า สำหรับตัวผมเอง Crazy Copter 3D ถือว่าเป็นเกมที่กราฟฟิคที่ธรรมดามากครับ (ทดลองเล่นใน iPad) โดยเฉพาะด่านแรกๆนั้นถือว่าทำออกมาได้ต่ำกว่ามาตราฐานของ iLoveapp พอสมควร ^^ แต่เกมนี้ก็มีของดีอีกหลายสิ่งที่นำมาทดแทนเรื่องของกราฟฟิคได้ดีก็คือ เสียงหรือ SoundEffect ทำออกมาได้เยี่ยมมากครับ ในระหว่างที่เล่นทำให้รู้สึกเหมือนได้ขับเฮลิคอปเตอร์อยู่จริงๆเลยครับ

และนอกจากนั้นจุดเด่นอีกจุดหนึ่งของเกมนี้ก็คือ การที่สามารถอัพเกรดตัวเครื่องให้มีความสามารถมากขึ้น เช่น บินเร็วขึ้น , ติดอาวุธให้กับเครื่องบิน หรือเพิ่มเกราะป้องกันก็ได้ด้วยนะครับ โดยทั้งหมดนี้จะต้องทำการเก็บคะแนนในแต่ละเลเวลให้ได้ครับ ต้องรีบพิชิตภารกิจเพื่อให้ได้คะแนนมากๆขึ้นครับผม

วิธีการควบคุมของเกมก็ไม่ยากครับ ปุ่มทางด้านซ้ายมือก็ทำการควบคุมทิศทางซ้ายหรือขวา ส่วนปุ่มทางด้านขวามือนั้นก็เป็นตัวกำหนดให้คอปเตอร์เคลื่อนที่ไปข้างหน้าและสูงขึ้นด้วยนะคร แต่อย่ากดแรงไปเพราะชนเพดานทีเดียวคอปเตอร์จะระเบิดทันที

การควบคุมโดยรวมถือว่าทำออกมาได้เกือบจะสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการขยับซ้ายหรือขวา หรือการกำหนดความสูงต่ำของตัวเครื่องถือว่ายอดเยี่ยมไม่มีที่ติ



ตัวเกมยังสามารถที่จะเลือกรูปแบบของคอปเตอร์ได้อีกหลายแบบนะครับ โดยสามารถเลือกได้ถึง 12 แบบ ตรงนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนครับ และตัวเกมยังมีด่านให้พิชิตมากกว่า 60 ด่านนะครับและมีตัวช่วย หากว่าใครเล่นแล้วไม่สามารถผ่านด่านนั้นได้สักที ตัวเกมก็ช่วยให้ Skip level หรือกดข้ามด่านนั้นเพื่อเล่นด่านต่อไปก่อนได้ 3 ครั้งนะครับ (บางด่านยากจริงๆครับ )

บทสรุปของ Crazy Copter 3D ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ดีเกินกว่าที่จะเป็นเกมฟรีนะครับ ผมจึงรีบไปค้นหาข้อมูลจึงทราบว่า เกมนี้เปิดให้โหลดฟรีในช่วงเวลาจำกัดนะครับ รีบๆไปโหลดมาเล่นกันครับ หากใครช้าอดโหลดฟรีผมช่วยไม่ได้นะครับ ^^






0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com