ช่วยชีวิตคนกระโดดตึกกับ Crazy LifeGuard Full เขียนโดย สนามเด็กเล่น

$1.99Category: Games
Updated: Sep 14, 2011
Version: 1.1
Size: 58.9 MB
Language: English
Seller: Jian Zhang


หากการทำความดีคือเป้าหมายของมวลมนุษยชาติ ผมมีเกมดีดีสำหรับคนดีดีมานำเสนอครับ เกม LifeGuard Full โดยเกมนี้คุณจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกูภัย 2 คน ยืนถือเปลสนามเพื่อคอยรับคนกระโดดลงมาจากตึกหรือสถานที่เสี่ยงภัยต่างๆ เพื่อนำไปส่งรถพยาบาลด้วยความปลอดภัย


Crazy Lifeguard Full เป็นเกมแอ๊คชัน 3D ที่ทำออกมาได้ดีมาก ภาพของเกมและตัวละครทำออกมาได้น่ารักและดูน่าดึงดูด นอกจากจะต้องคอยรับผู้คนที่กระโดดลงมาตามสถานการณ์ต่างๆแล้ว ยังต้องคอยหลบอีกพวกเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งอื่นๆที่ไม่พึงประสงค์จะรับอีก เช่น โทรทัศน์ , ขวดเหล้า , หัวกะโหลก ฯลฯ เพราะสิ่งเหล่านั้นจะทำให้คะแนนและพลังชีวิตลดลงนะครับ



นอกจากจะรับผู้คนให้ได้แล้ว ยังต้องกำหนดองศาและน้ำหนักในการรับคนที่ตกลงมาให้พอดีเพื่อนำไปส่งยังรถพยาบาลที่จอดอยู่ทางด้านข้างของจอ หากนำส่งรถพยาบาลเรียบร้อยก็จะถือว่าทำภารกิจเสร็จสิ้น

วิธีการควบคุมหลักๆของของเกมมีอยู่ 3 วิธี คือ การใช้นิ้วลากตัวละครไปมาซ้าย-ขวา , การกดปุ่มบังคับซ้าย-ขวาที่มุมจอ ( แบบนี้ควบคุมง่ายสุดครับ ) หรือ ใช้วิธีเอียงจอเพื่อควบคุม(วิธีนี้ยากมากครับ สำหรับโปรเท่านั้น)

ตัวละครที่เลือกเล่นมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดเจ้าหน้าที่พยาบาล,ชุดสูทหล่อเฟี้ยว,ชุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยทหาร,ชุดหมีแพนด้า,ชุดกระต่าย,ชุดอาบน้ำ หรือแม้กระทั่งชุดซานตาครอสก็มี แต่บางชุดต้องทำการปลดล็อคโดยการผ่านด่านไปเรื่อยๆก่อนนะครับถึงจะได้สวมใส่



ยิ่งผ่านด่านไปเรื่อยๆ ฉากหลังหรือโลเคชั่นของเกมก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ความยากก็จะเพิ่มมากขึ้น ผู้ประสบภัยที่กระโดดลงมาก็จะมีสปีดความเร็วในการกระโดนช้า-เร็วไม่เท่ากันนะครับ ต้องกะจังหวะไว้ดีดีไม่งั้นตกลงมาคอหักตายเลยนะครับ

โดยส่วนตัวแล้วสิ่งที่ทำให้ประทับใจมากๆสำหรับ Crazy LifeGuard Full ก็คือการสร้างตัวละครและรูปแบบการเล่นให้ออกมาได้น่ารัก ทำให้มีความสุขตลอดเวลาในการเล่น

แต่ก็มีข้อติติงอยู่นิดนึง คือ ความหนืดในบางจังหวะ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะว่าตัวเกมไปเน้นทางด้านภาพและกราฟฟิกมากเกินไปนิดทำให้เกิดอาการหน่วงบ้างประปราย เอ๊ะ หรือเป็นเพราะว่าผมใช้ Ipad gen1 ในการทดสอบ เอาเป็นว่าหากเพื่อนๆได้ลองเล่นเกมนี้ผ่านทาง Ipad2 ก็มาบอกกันหน่อยนะครับว่าหน่วงรึป่าว ^^
LifeGuard Full - Game Capsule Studio

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com