วัดดวงกับ Bingo Battle (Free)

Free
Category: Games
Released: Sep 30, 2011
Version: 1.0
Size: 1.7 MB
Language: English
Seller: Xilva Multimedia




Bingo Battle Free - Xilva
Bingo Battle ทำให้ผมนึกถึงงานวัดในต่างจังหวัด เพราะทุกครั้งที่ผมเดินงานวัดจะมีซุ้มที่ให้เล่นบิงโกกันแทบทุกที่ และจะมีการวางเดิมพันนิดๆหน่อยๆเพื่อความสนุกสนานของทางผู้เล่นและผู้จัดฯ

เกมบิงโกไม่ต้องใช้ทักษะ ไม่ต้องใช้หัวคิด ไม่ต้องใช้กำลัง ใช้แค่ดวงล้วนๆ ต้องขอบคุณ iOS ที่ย่อเกมบิงโกมาไว้ในเครื่องสี่เหลี่ยมนี้




Bingo Battle สำหรับ iOS สามารถเล่นได้ 2 หมวด ก็คือหมวดที่เจอกับคอมฯ(Player Vs Computer) และหมวดที่วัดดวงกับเพื่อนของเราเอง(Player 1 Vs Player 2)

เมื่อเข้าสู่เกม ตัวเกมจะให้เราได้เลือกการจัดวางตัวเลขจนกว่าเราจะพอใจ หากเราไม่พอตัวเลขก็กดสุ่มไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้เลขเด็ดหรือเลขในดวงใจของเรา


เนื่องจากเกมบิงโกเป็นเกมที่อาศัยดวงล้วนๆ เมื่อได้ตัวเลขบนกระดาษตามที่เราต้องการแล้ว ที่เหลือเราก็ทำได้แต่นั่งแช่งคู่แข่งและคอยภาวนาให้ตัวเลขที่ค่อยๆกลิ้งมาเป็นตัวเลขที่ตรงกับกระดานเรา หากฝั่งไหนได้ครบ1แถวก่อนก็จะเป็นผู้ชนะไป

สำหรับเกมคลาสสิคอย่าง Bingo Battle หากเล่นคนเดียวคงจะหาความสนุกไม่เจอ เล่นกับคอมฯ ชนะคอมฯ แล้วมันสะใจตรงไหน ผมว่ามันต้องเล่นกับเพื่อนๆ ต่างคนต่างมีกระดานพร้อมตัวเลขเป็นของตัวเอง เมื่อเลขค่อยๆกลิ้งมานี่สิจะได้ลุ้นกันแบบสนุกๆ อาจจะมีติดปลายนวมนิดหน่อยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม เพราะบิงโกก็คือเกมเสี่ยงโชคดีดีนี่เอง



การที่ Bingo Battle เป็นเกมที่ให้โหลดฟรีก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเพราะตัวเองแทบจะไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นหรือให้เรามีส่วนร่วมอะไรกับเกมเลย รอๆๆตัวเลขกลิ้งมาจนจะหลับ แต่สำหรับนักเสี่ยงโชคคงจะถูกใจเพราะสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้โดยไม่ต่องมาเสียเวลาวาดตัวเลขลงในกระดาษครับ

เอ๊า! รีบๆมาเสี่ยงโชควัดดวงกับเพื่อนดูว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน กับ Bingo Battle
Bingo Battle Free - Xilva

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com