Ninja Pong: ช่วยเหลือเหล่านินจาให้ข้ามฝาก

Category: Games
Updated: Nov 16, 2011
Version: 1.05
Size: 11.9 MB
Language: English
Seller: "ALIEN WORM" Marcin Konczakowski



Ninja Pong -
"นินจา" มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น หลายคนขนานนามคนกลุ่มนี้ว่าเป็นสปาย หรือ นักฆ่า โดยไม่ว่านินจาจะทำการสิ่งใดจะไม่เคยเหลือร่องรอยอะไรเอาไว้เลย หลายคนมีนินจาเป็นนักสู้ในดวงใจ ด้วยความที่มีความรวดเร็ว ลึกลับ และมีอาวุธลับหลากหลาย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม การ์ตูน ภาพยนตร์ หรือแม้แต่เกมจึงนำนินจามาเป็นตัวละครต่างๆในสื่อเหล่านี้



Ninja Pong เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน iOS แม้ว่าตัวเกมจะมีเค้าโครงเรื่องหรือสตอรี่ไม่โดดเด่นมากนัก แต่ตัวเกมก็มีภาพกราฟฟิคที่สวยงามเข้ามาทดแทนได้อย่างดีเยี่ยมครับ

วิธีการเล่นของเกมนี้ไม่มีอะไรให้เข้าใจยากนักครับ เพียงแค่เราใช้นิ้วในการควบคุมท่อนไม้เล็กๆเพื่อที่จะช่วยให้เหล่านินจาสามารถกระโดดจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ โดยในระหว่างที่ให้ความช่วยเหลือเหล่านินจานั้นก็ต้องคอยหลบลูกระเบิดหรือลูกธนูที่คอยมาเป็นอุปสรรคขัดขวางด้วยนะครับ



ตัวเกมมีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมด คือโหมด Arcade และ Endless ที่จะให้เล่นจนกว่าจะเบื่อหรือจะตายไปข้างนึงเลยครับ

ตัวเกมมีการควบคุมการบังคับที่ทำออกมาได้ดีนะครับ ในส่วนนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเนื้อที่ในการบังคับนั้นมีอยู่ไม่มากทำให้สามารถทำออกมาได้ดี นอกจากนี้ตัวเกมมีฟีเจอร์ที่คอยช่วยเหลืออยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการทำให้สะพานที่เป็นตัวเชื่อมใหญ่ขึ้น การเพิ่มคะแนนเป็น x2 ฯลฯ


การปลดล็อคฉากหลังนั้นก็สามารถทำได้โดยการเก็บคะแนนให้ได้ตามที่แต่ละด่านนั้นกำหนดไว้ ( ไม่ยากจนเกินไปครับ และขอบอกไว้เลยนะครับว่า ฉากแต่ละฉากของเกมนี้สวยมากกกกกกกก )

Ninja Pong ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจอีกอย่างนะครับ ก็คือ ตัวนินจาที่ปกติจะต้องสวมชุดดำ หมวกดำ ผ้าปิดจมูกและปากสีดำนั้น



เกมนี้ยังสามารถที่จะนำเงินที่ได้จากการเล่นในด่านต่างๆไปปลดล็อคตัวละครที่มีความน่ารักๆให้มาแทนนินจาในชุดดำได้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น นินจาใส่หมวกฟาง , หมวกแก๊ป , หมวกอินเดียแดง , หมวกมายากล , หมวกอเมริกันฟุตบอล , หมวกทหารโรมัน ฯลฯ ถือว่าเป็นนินจาในรูปแบบใหมาที่แปลกตาทีเดียวครับ ^^

Ninja Pong จัดว่าเป็นเกมที่มีภาพสีสันสวยงามและมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่างนะครับ โดยเฉพาะการนำนินจามาแต่งตัวในรูปแบบที่แปลกตาออกมาและสามารถนำมาเล่นในด่านทั่วๆไปได้ด้วยครับ สำหรับราคา $0.99 ถือว่าเหมาะสมครับ ไม่แพงจนเกินไป แนะนำให้ซื้อมาเล่นกันนะครับ ^^




Ninja Pong -

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com