Virtual Horse racing : แทงม้าแข่ง

Name : Virtual Horse Racing 3D Lite
Price : Free
Size : 13.8 MB
Device : ipad
Seller : Natenai Ariyatrakool







การพนันแข่งม้าในเมืองไทยนั้นถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากและมีการพนันอย่างถูกกฏหมายที่สามารถพนันได้ในสนามม้าเท่านั้น แต่สำหรับใครที่เคยแอบเล่นตามตู้เกมหรือเคยเข้าไปในสนามม้ามาก่อนนั้นจะเข้าใจถึงสิ่งเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

วันนี้ผมขอนำเสนอเกมที่เกี่ยวกับการพนันแข่งม้ามาให้เพื่อนได้ลองเล่นกันแบบฟรีๆนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Virtual Horse Racing 3D Lite ครับ



Virtual Horse Racing 3D Lite เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลาช้านานแล้วนะครับตั้งแต่ปลายปี 2009 แต่เนื่องจากว่าความนิยมของเกมนี้ยังไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยทำให้เกมนี้ยังได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเรื่องครับ 

รูปแบบการเล่นของเกมนี้ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ ตัวเกมจะให้เงินเราจำนวนนึง ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของเราแล้วว่าจะทำยังไงกับเงินก้อนนี้ดี อย่างว่าแหละครับเกมแข่งม้าก้ต้องเอาไปแทงม้าสิครับ

ตัวเกมนี้ถือว่าทำออกมาได้อย่างครบถ้วนตั้งแต่การ พรีวิวม้าก่อนแข่งแต่ละตัวว่ามีเปอร์เซ็นต์ในการชนะหรือแพ้เท่าไหร่ อายุ เพศ และรายละเอียดต่างๆเหมือนการแข่งจริงทุกประการ



ไม่ว่าจะเป็นความเร็วของม้า ความอดทน สภาพร่างกายของตัวม้ารวมไปถึงจ็อกกี้ด้วยครับ

มีระบบที่เป็น 3D ในเรื่องของกราฟฟิคแต่จะว่าไปแล้วระบบกราฟฟิคแม้ว่าจะเป็น 3D แต่ก็ไม่ถึงกับขนาดดีมากนะครับ แต่โดยรวมถือว่าพอใช้แต่ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรสำหรับเกมที่ทำมาให้โหลดฟรีแบบนี้


บทสรุปของ Virtual Horse Racing 3D Lite : แม้ว่าเกมนี้จะเหมือนเกมการพนันอย่างนึงแต่ผมก็ไม่ได้สนับสนุนให้เพื่อนๆติดการพนันนะครับ เอาไว้เล่นสนุกๆขำๆกันก็พอ เพราะเกมนี้สอนให้รู้อย่างนึงว่าการพนันไม่มีทางทำให้ใครรวยได้ครับ เพราะว่าเล่นไปทีไรก็หมดตัวตลอดครับ

3 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยมมากมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดไงคับ



Unknown กล่าวว่า...

Good

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com