Secret Safe ความลับมีในโลก!?

Category: Productivity
Price: $9.99

Released: Jul 07, 2008
Size: 1.0 MB

Seller: James Dwyer
Latest version: 1.2


รายละเอียด

แอปพลิเคชั่น
Secret Safe นั้นเป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถช่วยเราเก็บข้อมูลสำคัญๆของเราไว้บน iPhone หรือ iPod Touch หากเราต้องการเก็บข้อมูลบางอย่างไว้ แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นมาเห็นหรือมาอ่าน เราก็สามารถใช้งาน Secret Safe เพื่อเก็บข้อมูลนั้นไว้และเข้ารหัสที่เรากำหนดไว้ นับว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่มีประโยชน์มากทีเดียว เราอาจเก็บเลขบัตรเครดิตไว้สำหรับซื้อของออนไลน์โดยที่เราไม่ต้องพกบัตร หรือเก็บเลขบัญชีของธนาคารต่างๆของเรา

Secret Safe มี 30 หมวดไว้ให้เราได้เก้บข้อมูล อย่างเช่น เก็บข้อมูลเว็บไซด์ ข้อมูลการติดต่อ บัญชีธนาคาร ข้อความ ไอเดีย ข้อมูลซอฟต์แวร์ Serial Numbers เบอร์โทรศัพ ข้อมูลอีเมล และอื่นๆอีกมากมาย


Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download:

Optional Links
Link ID Date added Version Cracker Package type Download
41786 2009-05-08 07:20:23 1.2 D2[C4PDA] IPA getapp.info
41780 2009-05-08 05:39:58 1.2 D2[C4PDA] IPA appscene.org

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com