แอปพลิเคชั่นสำหรับผู้ใหญ่!?!? 18+

แฮะๆ วันนี้ยังไม่มีแอปพลิเคชั่นอะไรมาแนะนำหรอกนะครับ แต่บังเอิญเจอข่าวคราวเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นที่นับวันก็ยิ่งมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆไม่ขาดสาย พักหลังมานี้เริ่มมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงบริษัท Apple เรื่องของการอนุมัติแอปพลิเคชั่นที่ไม่เหมาะสม แต่ถึงไงก็ตามทาง Apple ก็ได้มีนโยบายไม่อนุมัติและเผยแพร่แอปพลิเคชั่นที่เป็นสำหรับผู้ใหญ่อย่างชัดเจน

แต่ทราบกันมั้ยครับว่ามีแอปพลิเคชั่นสำหรับผู้ใหญ่อันนึงจะได้รับการอนุมัติหลังปล่อยระบบปฏิบัติการ iPhone OS 3.0 ที่จะมาเร็วๆนี้ นี่ถือเป็นการอ่อนข้อของนโยบายที่ได้ตั้งขึ้นรึเปล่าก็ไม่ทราบ

เกริ่นพอประมาณ เข้าประเด็นเลยดีกว่า แอปพลิเคชั่นที่ว่าจะได้รับการอนุมัติจากทางบริษัท Apple นั้น เป็นแอปพลิเคชั่นจาก Cramzy.com ของ Ananga Ranga ที่จะแสดงกระบวนท่วงท่าต่างๆนาๆของการมีเพศสัมพันธ์ของมนุษย์ในรูปแบบ 3 มิติ!? ....ไม่อยากพูดไรมาก จุดเด่นของแอปฯหรือประโยชน์ของมันคืออะไรบ้าง เรามาดูกันครับ

anangaranga

  • ผู้ใช้สามารถให้คะแนนแต่ละท่วงท่าได้ด้วยตัวเอง
  • แสดงความคิดเห็นและให้คะแนนออนไลน์
  • ติ๊กมาร์คไว้ว่าท่านี้ เราได้ทำแล้ว!! (- -")

นับว่าน่าสนใจดี... อื้ม ผมหมายถึงว่าน่าสนใจที่ว่าทาง Apple จะอนุมัติ แล้วอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถโหลดแอปพลิเคชั่นนี้มาใช้กันรึเปล่าน่ะครับ แฮะๆ

ปล. ไม่มีเจตนาสื่อในเชิงลามกนะครับ เห็นว่าน่าสนใจดีเลยนำมาฝากครับ ^o^ แต่ก็นะ นับวันโลกเรานี่ยิ่งเปิดกว้างจริงๆ

Source: "Will this adult app be seen on the App Store? | All About iPhone.net" - http://www.allaboutiphone.net/2009/05/will-this-adult-app-be-seen-on-the-app-s/#ixzz0FrpNEeM5&A

6 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แหล่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

O_o"

Unknown กล่าวว่า...

ชอบครับ

Unknown กล่าวว่า...

ชอบครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบคัฟ

mr_hakimhawae1997 กล่าวว่า...

ชอบจ้ะ

mr_hakimhawae1997 กล่าวว่า...

ชอบจ้ะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com