Punch-O-Meter หมัดขวาตาย ซ้ายสลบ?

Category: Sports
Price: $0.99

Released: Nov 19, 2008

Size: 1.6 MB

Seller: DoApp, Inc.

Latest version: 1.11



รายละเอียด

เรามาลองวัดความแรงของพลังหมัดของเราด้วย
Punch-O-Meter กันดูครับ แอปพลิเคชั่นนี้สามารถวัดค่าโดยประมาณของการต่อยแต่ละครั้งได้ ก็นับเป็นอีกแอปพลิเคชั่นเพลินๆที่เราสามารถแข่งพลังหมัดของเรากับเพื่อนๆได้ หรือเราสามารถแข่งขันกับคนทั่วโลกที่มีแอปพลิเคชั่นนี้โดยดูได้จากตารางสถิติภายใน หรือดูได้จากเว็บไซต์ doapps.com/punch

การคำนวณพลังหมัดนั้นผู้สร้างได้บอกว่าใช้หลายปัจจัยในการวัด หลักๆแล้วจะใช้ ความเร็ว ความแรง และความตรงของการต่อย พยายามปล่อยหมัดให้ยาวและตรงจะได้ค่าที่แม่นยำมากขึ้นครับ

ระวังกันด้วยนะครับ อย่าอินกับการเล่นมากกันเกินไป เผลออัดเต็มแรงไม่คิดชีวิต iPhone หรือ iPod Touch สุดที่รักเราอาจจะล่องลอยหนีจากเราโดยไม่รู้ตัว และอย่ากำจนจอแตกกันล่ะครับ เล่นกำลังดีก็พอครับ

ปล. ลองต่อยไปทีสองที ได้แรงสุดอยู่ที่ 79 (iWei) ติดอันดับไปกับเขาด้วยแฮะ



Sceenshots
ThumbThumbThumb

Download:

Optional Links
Link ID Date added Version Cracker Package type Download
29698 2009-02-16 18:47:54 1.11 -- IPA crapscene.org

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com