Fake-A-Call ขอตัวนะครับ งานเข้า!

Category: Entertainment
Price: $0.99

Released: Apr 26, 2009

Size: 7.8 MB

Seller: Excelltech Inc.

Latest version: 2.21



รายละเอียด

หากคุณเคยอยู่ในเหตุการณ์ที่ว่า อยู่ในที่ที่ไม่อยากจะอยู่ อยากกลับบ้านแต่เกรงใจไม่กล้าพูดตรงๆ อยากไปเที่ยวแต่หาข้ออ้างกับแฟนไม่ได้ หรืออะไรก็ได้ที่คุณอยากปลีกตัวออกห่างจากสถานการณ์นั้น iPhone มีแอปพลิเคชั่นที่ช่วยคุณได้ครับ

Fake-A-Call เป็นแอปพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่เหมือนกับว่ามีคนโทรศัพท์มาหาเรา ทั้งๆทีไม่มีคนโทรหาเราจริงๆ นั้นหมายถึงการทำสายหลอกขึ้นมานั้นเองครับ ทุกอย่างจะเหมือนจริงราวกับว่ามีคนโทรหาเรา ทั้งมีเสียงเรียกเข้า รูปคนโทร การรับสายและวางสาย แต่อันที่จริงทั้งหมดนี้เราเป็นคนกำหนดไว้แล้วทั้งสิ้น ที่สำคัญเราสามารถกำหนดเวลาสายเข้าได้ด้วย

วิธีการใช้งาน
  1. เมื่อเปิดใช้แอปพลิเคชั่น Fake-A-Call ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการใช้งานเพิ่มเติมได้จาก More Settings โดยเรากำหนด ชื่อของคนที่จะโทรหาเรา(หรืออาจเลือกได้จากสมุดโทรศัพท์) ลักษณะการรับสาบ(กดรับสายหรือสไลด์) เลือกรูปพื้นหลัง และเสียงริงโทนจากทั้งหมด 40 เสียง
  2. หลังจากตั้งค่าเสร็จเรียบร้อย ถึงเวลาที่เราจะเลือกให้สายเข้าเมื่อเวลาใด เราอาจเลื่อนเลือกเวลาโดยตรง หรือเลือกเวลาที่มีมาให้ หรือเราอาจให้มันทำงานทันทีเลยก็ได้เช่นกัน
  3. และเมื่อถึงเวลาที่เรากำหนด ทุกอย่างก็จะเหมือนว่ามีคนโทรมาหาเราจริงๆนั่นล่ะครับ หลังจากที่เราทำทีท่าคุยโทรศัพท์จนเสร็จนั้น แอปพลิเคชั่นก็จะปิดตัวลงไปโดยที่ไม่มีใครรู้ (นอกจากตัวเราเอง)
เท่านี้เราก็อ้างหาเหตุผลที่ทำให้เราตีตัวออกจากสถานการณ์นั้นได้ อาจจะเป็นว่า คนที่บ้านโทรตามให้กลับบ้าน เพื่อนโทรชวนไปดูบอลที่บ้าน เจ้านายตามให้ไปประชุมด่วน และอื่นๆสารพัดตามแล้วแต่เราจะอ้าง ฮ่าๆ แต่สุดท้ายการโกหกเป็นเรื่องไม่ดีนะครับ ^^"



Sceenshots
ThumbThumbThumb


Download:

Optional Links
Link ID Date added Version Cracker Package type Download
39990 2009-04-30 17:07:06 2.21 GendorianThe23rd IPA appscene.org
39326 2009-04-28 01:29:16 2.21 GendorThe23rd IPA getapp.info
39313 2009-04-28 00:55:21 2.21 GendorThe23rd IPA 4shared.com
39312 2009-04-28 00:55:21 2.21 GendorThe23rd IPA 2shared.com

1 comments:

โอ๊ค กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

หาพอดีเลยย

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com