Last Cannon

Category: Games
Price: $0.99
Released: Apr 27, 2009

Size: 6.9 MB

Seller: Shadi Muklashy

Latest version: 1.0



รายละเอียด

วันนี้มาแนะนำเกมที่มีการกล่าวถึงพอสมควรในต่างประเทศ เกมนี้ชื่อว่า Last Canon ครับ จุดประสงค์ของเกมนี้คือป้องกันการรุกรานของข้าศึกที่เรียกว่า "Knurling" โดยที่เราต้องกำจัดพวกมันด้วยปืนใหญ่

ปืนใหญ่ของเรานั้นบังคับโดยการเอียง iPhone ไปทางซ้ายหรือขวา เราจะมีอาวุธปืนทั้งหมด 3 ชนิดด้วยกัน
- Laser Beam นั้นจะมีไว้สำหรับเปลี่ยนสี Knurling และยังสามารถจับมันอยู่กับที่
- Rocket นั้นไว้ใช้สำหรับกำจัดศัตรู
- Bomb ไว้ทำลายศัตรูทั้งจอ

ทั้งนี้หากเรายิง Rocket ไปยังกลุ่ม Knurling ที่มีสีเดียวกัน Knurling เหล่านั้นจะตายทั้งกลุ่มเหลือเพียงสีที่ต่างกัน ดังนั้นเพื่อเป็นการประหยัดกระสุนปืน เราจึงอาจเปลี่ยนสี Knurling เสียก่อนด้วยปืน Laser Beam เราจะได้รับกระสุนเพิ่มจากการกำจัด Knurling เป็นกลุ่มๆ เช่น กำจัดกลุ่มที่มี 2 ตัวได้ เราจะได้รับกระสุนเพิ่ม 1 นัด, 3 ตัวได้รับ 2 นัด เป็นต้น



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download:

Optional Links
Link ID Date added Version Cracker Package type Download
44624 2009-05-17 19:57:22 1.0 sadrac IPA appscene.org

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com