BeatRider Touch เกมดนตรีกับเพลงของเราเอง!

Category: Games
Price: $4.99

Released: May 29, 2009

Size: 5.5 MB

Seller: TheMusic Co., Ltd
Latest version: 1.0



รายละเอียด

BeatRider Touch เป็นเกมดนตรีที่ผู้เล่นนั้นกดเข้าจังหวะกับเพลง ประเภทเดียวกับเกมสุดฮิตอย่าง Tap Tap Revenge, Dance Dance Revolution แต่ BeatRider Touch เกมนี้มีลักษณะแตกต่างกับเกมทั้งหมดแบบที่ไม่มีมาก่อนใน App Store นั่นก็คือ การที่ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพลงที่ตัวเองมีอยู่ได้

แต่ทว่าทาง Apple นั่นก็มีกฎที่เคร่งครัดเรื่องของการที่เกมต่างๆนั่นไม่สามารถทำงานร่วมกัน music library ที่มีอยู่ในตัวเครื่อง iPhone หรือ iPod Touch ได้ ดังนั้นแล้วด้วยการหลีกเลี่ยงกฎดังกล่าว ค่ายเกมจึงเกิดไอเดียโดยให้ผู้เล่นนั้นอัพโหลดไฟล์ mp3 หรือ m4a บนแอดเค้าฟรีทาง MyBeatRider เมื่อผู้เล่นอัพโลหดไฟล์เรียบร้อยแล้ว ตัวเพลงนั้นก็พร้อมที่จะถูกดาวโหลดอีกรอบโดยผ่านตัวเกมเอง หลังจากนี้ผู้เล่นก็สามารถเล่นเพลงที่ตัวเองชอบได้แม้ว่าจะไม่ได้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ตาม ระบบนี้ทำงานได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวครับ

ผลลัพธ์เรื่องคุณภาพการเล่นนั้นขึ้นอยู่กับตัวเพลงเอง เพลงที่มีท่วงทำนองหนักๆดูเหมือนจะดีกว่ากับการประมวลจังหวะของเกม ทั้งนี้จาก MyBeatRider ได้จัดรายชื่อเพลงที่เล่นบ่อยและเพลงที่มีอัพโหลดมากที่สุดไว้ให้ผู้เล่นได้เป็นทางเลือกอีกด้วย

เกมนี้ก็เหมือนเกมดนตรีอื่นๆ ที่ผู้เล่นจะต้องกดตามจังหวะตัวโน้ตที่เลื่อนลงมายังด้านล่างของจอ ยังมีการจดแบบค้าง และการกดแบบสไลต์ที่จะมาทดสอบไหวพริบและปฎิกิริยาของผู้เล่นกัน สนุกกันแน่นอนเมื่อเราสามารถกำหนดเพลงตัวเราเอง สำหรับนักดนตรีก็อาจเล่นเกมนี้ด้วยเพลงของตัวเองก็ดูน่าสนใจดีนะครับ

เพลง Right Round - Flo Rida


เพลง Boom Boom Pow - The Black Eyed Peas


Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download(Thai host):

Optional Links
Link IDDate addedCrackerPackage typeDownload
55182 2009-07-10 12:09:22 cracked-COREPDA IPA appscene.org
53890 2009-07-04 19:23:20 -- IPA appscene.org
57641 2009-07-27 23:54:03 Coconut IPA mediafire.com





9 comments:

iLoveApp กล่าวว่า...

จากที่ผมได้ลองดูเหมือนว่าตัว crack นี้จะมีคุณสมบัติเหมือนตัว lite(เกมทดลอง) นั้นคือสามารถอัพโหลดได้แต่เล่นได้เพียงเพลงเดียว ผมจึงไอเดียที่ว่าจะลองซื้อเกมนี้มา ($4.99 T_T) แล้วนำแอดเค้ามาฝากเพื่อนๆ เผื่อแอดเค้าเสียเงินนั้นจะเล่นผ่านตัว crack ได้

ผลคือ ตัวที่ซื้อมาสามารถเล่นเพลงได้มากกว่า 1 เพลง แต่ปรากฎว่านำแอดเค้าไปเล่นผ่านตัว crack ไม่ได้อยู่ดีถึงแม้ว่าผมลองใช้แอดเค้าที่ซื้อมาโดยตรง แต่อย่างไรก็ดี ลองนำแอดเค้านี้ไปใช้กันดูนะครับ ตั้งใจซื้อมาแชร์อยู่แล้ว เผื่อใครคิดวิธีอะไรได้ก็มาแนะนำกันนะครับ

e-mail: iweeei@gmail.com
password: iloveapp

iLoveApp กล่าวว่า...

สรุปให้แน่ชัดอีกทีว่า หากอยากเล่นเพลงได้หลายๆเพลงนั้น จำเป็นต้องซื้อตัวจริงมาเล่นครับ ถ้ามั่นใจว่าชอบเกมนี้จริงๆ ก็คงตัดสินใจไม่ยากมั้งครับ ^^

Denkiz กล่าวว่า...

ยังไม่เคยซื้อเลยสักเกม= ='' ต้องใช้บัตรเครดิตใช่ใหมครับ คิดว่าคงต้องซื้อแล้วล่ะ -0-

iLoveApp กล่าวว่า...

ใช่ครับ หรือหากไม่มีอาจใช้บริการ k-cyber banking ของธนาคารกสิกรก็ได้ครับ โดยเปิดบัญชีหรือนำบัญชีที่มีอยู่แล้ว ไปติดต่อขอใช้บริการ k-cyber banking จากนั้นเราจะได้แอดเค้าไว้ใช้บนเว็บฯของกสิกร เพื่อขอเลขบัตรเครดิตออนไลน์ได้ครับ ไม่ต้องพกบัตรด้วย ^^

Denkiz กล่าวว่า...

ขอบคุณครับผม^^

クロロ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมคิดว่าน่าจะ crack ได้นะครับ โดย ต่อ iphone เข้ากับคอมแล้วใช้โปรแกรม iphoneBrowser ก็อปปี้ไฟล์ของ เกมส์ Beatrider ตัวเต็ม มา แล้วมาแชร์ให้เพื่อนๆ ให้เพื่อนเล่นกันได้ โดยวิธีติดตั้งก็แค่ copy files folder นั่นเข้าเครื่อง iphone ของตัวเอง

วิธีนี้ผมยังไม่ได้ลอง เพราะผมไม่มีตัวเต็ม ครับ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเล่นอะครั T^T แงๆ เครื่องไม่ได้เจล เลย
เกมไม่ค่อยมีเลย

Peoplez กล่าวว่า...

เกมนี้ น่าเล่นสุดๆ แต่หาโหลด แบบ .ipa ไม่ได้เลยอ่ะ

แบบ Full ก็ไม่มีตังค์ ใครใจดี ขอหน่อยครับ

non-zx@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com