Dactyl ระเบิดระเบ้อ!

Category: Games
Price: Free

Released: Jun 22, 2008

Size: 1.0 MB

Seller: J Allen

Latest version: 1.1



รายละเอียด

วันนี้มาแนะนำเกมที่เล่นเพลินๆได้โดยใช้เวลาอันสั้น เกม Dactyl นี้เป็นเกมที่ใช้ความแม่นยำของนิ้วมือและความเร็วในการเล่น

วิธีการเล่นนั้นไม่มีไรซับซ้อน ผู้เล่นต้องกดตามลูกระเบิดที่ถูกจุดชนวน(ลูกสีแดง)ตามลำดับเพื่อป้องกันการระเบิด ระเบิดนั้นจะถูกจุดแบบสุ่ม ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเรากดไม่ทันหรือหากเรากดโดนระเบิดผิดลูกเกมนี้ก็จะจบ เราต้องใช้ความเร็วและความคล่องในการเล่น

ก็นับเป็นอีกเกมที่ทราบผลได้ในเวลาอันสั้นและเล่นสนุก นำมาเล่นแก้เซ็งยามรอเวลา หรือแข่งขันเล่นๆกับเพื่อนๆก็ได้ เกมนี้จึงอาจสนุกตรงที่การทำคำแนนให้สูงๆ ติดอันดับโชว์เพื่อนๆคนอื่น
น้องผมชอบแข่งเล่นเกมนี้กับผมบ่อยๆ และผมก็แพ้น้องตลอดทุกที ^^"

ปล. เกมนี้ฟรีครับ โหลดผ่าน iTune ตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ



Sceenshots
IMG_0001.jpgIMG_0002.jpgIMG_0004.jpgIMG_0003.PNG

Download:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com