The Tricky Tumblers ถ้าชอบเกมส์ปัญหาเชาว์เกมนี้เริ่ดมากๆค่า ^^ :: Mosokmok

ราคา: 0.99$
วันที่โพสต์: 30 Apr 11
ขนาด: 8.4 MB
ผู้ขาย: Nailader
เวอร์ชั่น: 1.0


วันนี้มีเกมส์แหล่มๆมานำเสนอค่า หากใครชอบเกมแนวคิดปัญหาเชาว์ละก็เกมนี้เป็นอีกเกมนึงที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เล่นกัน ลักษณะเกมจะมีเหยือกอยู่ 3 ใบ โดยแต่ละใบก็จะกำหนดจำนวนว่าสามารถรับน้ำได้ปริมาณกี่ลิตร และจะมีเหยือกว่างอยู่ 1 ใบซึ่งใบนี้ละเป็นใบแห่งความสนุกเลย เอาละ เรามาดูหน้าตาเมื่อเริ่มเข้าเกมดีกว่า เมื่อเข้ามาจะพบกับหน้าตาแบบนี้ตอนนี้ผู้เขียนเล่นถึงด่าน 9 คะ ยังเล่นไม่ผ่านเลย แหะๆ หากใครเล่นเกินกว่านี้มาเฉลยกันมั่งนะคะ ^^




เมื่อเข้ามาด่านแรกจะพบกับหน้าตาแบบนี้ มุมซ้ายสุดสามารถเลือกเปิดเสียงหรือปิดเสียงได้ ส่วน restart คือ เริ่มต้นกลับเล่นใหม่ และ select level คือให้เลือกว่าจะเล่น level ไหน ซึ่งจะเป็นเฉพาะเลเวลที่ปลดล็อคแล้วเท่านั้นนะคะ


การเล่นก็คือ มีเหยือกด้านซ้าย 2 ใบ ใบแรกจุมีน้ำแล้วได้ 2 ลิตร ใบที่สองมีน้ำแล้วจุได้ 3 ลิตร และใบซ้ายสุดไม่มีน้ำแต่ความสามารถในการจุคือ 5 ลิตร คำถามก็คือ จะเทน้ำจากเหยือกสองใบ ที่มีน้ำลงในเหยือกอันว่างเปล่ายังไงให้ได้ 5 ลิตร ทุกคนคงรู้เฉลยแล้วใช่มั้ยคะ ข้อนี้เป็นเพียงด่านแรกอาจดูง่าย เอาละเราไปดูด่านต่อไปกันคะ ลุยยยย







แว๊บ ด่าน 2 แล้ว ด่านนี้โจทย์ต้องการให้เติมน้ำลงในเหยือกแค่ 4 ลิตร ยากขึ้นยังง

อ่อ ถ้ายัง ไปดูด่านต่อไปคะ





มาถึงด่าน 4 ด่านนี้จะมีเรื่องสีของน้ำเข้ามาเพิ่มเติม ได้แก่สีเหลืองและสีฟ้า จะผสมกันได้สีเขียวนั่นเอง และสีเขียวนี้จะเป็นโจทย์ยากในข้อต่อๆไปคะ





มาด่าน 7 กันเลยคะ คือมีไม้เวทย์มนต์เพิ่มขึ้นมา โดยมีอิทฤทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสีของน้ำได้ หุหุ ไม่สปอยเยอะน้า เดี๋ยวเล่นไม่สนุกค่า ต้องลองเล่นดูๆค่า





ด่าน 8 แล้ว ด่านนี้มีไม้เวทย์มนต์เพิ่มมาอีกสีนึงแล้วนะคะ ฮิ้วๆ






ด่าน 9 แว้วว ด่านนี้ผู้เขียนยังเล่นไม่ผ่านเลย ฮือๆ T^T ใครเล่นผ่านมาบอกกันมั่งนะคร๊า




สรุปเกมนี้เหมาะสำหรับคนชอบขบคิด ท้าทายสมอง ดีทีเดียวคะ พอเล่นผ่านแล้วจะรู้สึก โอ้ว จอร์ชชช เก่งจริงๆ แต่พอไม่ผ่านก็จะรู้สึกเศร้ากันไปนิดนึง ถ้าให้คะแนน เต็ม 10 ให้ที่ 8 แต้มคะ อีก 2 แต้ม ขอเก็บไว้ก่อน ยังไงฝากเกมนี้ไว้ในดวงใจสัก 1 เกมนะคะ

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ติดอยู่ด่าน 18 ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันมีแค่ 18 ด่านเองครับ ผ่านก็จบเลย รู้สึกไม่ค่อยคุ้มอ่ะ จากคนความเห็นข้างบน

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com