รีวิวแอปฯ: My Measures & Dimensions ยอดแอปฯบันทึกความกว้างความยาว

Category: Productivity
Updated: Sep 02, 2011
Current Version: 2.60
Size: 3.6 MB
Languages: English, French, German, Italian, Spanish
Seller: SIS d.o.o.



Hello~* วันนี้ iLoveApp มีแอปพลิเคชั้นเจ๋งๆมาแนะนำกันอีกเช่นเคย และแน่นอนที่สำคัญคือฟรีด้วย แอปฯที่จะมาแนะนำกันวันนี้อยู่ในหมวดของ Productivity ซึ่งเป็นอีกในไอเดียสุดเจ๋งของนักพัฒนาแอปพลิเคชั่น ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการวัดขนาดสิ่งของต่างๆ

แอปฯที่ว่านี้คือ My Measures & Dimensions เจ้าแอปฯ My Measures เป็นแอปฯที่มีประโยชน์ต่อการจัดเก็บขนาดความกว้าง ความยาวของสิ่งของต่างๆ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการเก็บรูปพร้อมระบุขนาดของอุปรกณ์ เฟอร์นิเจอร์ สินค้า ตัวชิ้นงานหรืออื่นๆ โดยสามารถบันทึกได้ทั้งขนาดความกว้าง ยาว และองศาของมุม แทนที่ใช้การวาดภาพโดยคร่าวๆบนกระดาษ


อย่างที่นักพัฒนาแอปฯทุกแอปฯต้องการให้เป็นนั้นคือ การใช้งานที่เรียบง่ายและรวดเร็ว ซึ่งรวมถึง
แอปฯ My Measures นี่ก็เช่นกัน การใช้งานนั้นง่ายมากๆ เพียงแค่ถ่ายรูปสิ่งที่ต้องการวัดขนาดนั้น แล้วเลือกที่จะ
  • ลากเส้นความยาว
  • ลากเส้นเพื่อบอกองศา
  • พิมพ์ข้อความลงบนรูป
จากนั้นใช้ 2 นิ้วแตะลงบนจอ เพื่อใส่ที่เลือกไว้บนรูป แล้วทำการกำหนดจุดที่ต้องการวัด ระหว่างที่ใช้นิ้วลากเพื่อกำหนดจุดจะมีแว่นขยายเพื่อให้เห็นตำแหน่งชัดขึ้น ซึ่งถือว่าเอาใจผู้ใช้ได้ดีทีเดียว

เมื่อกำหนดจุดเรียบร้อยแล้วก็มาใส่ค่าต่างๆที่เราวัดด้วยเครื่องมือมาจริงๆ (แอปฯนี้ไม่ได้เป็นแอปฯที่ช่วย แต่เพียงแค่ช่วยจดบันทึกเท่านั้น) ด้วยการแตะที่เส้นที่เรากำนหดไว้ แล้วใส่ค่า เราสามารถกำหนดหน่วยการวัด และสีของเส้นได้


ทั้งนี้แอปฯ My Measuresได้เพิ่มความสะดวกด้วยการบันทึกรูปต่างๆแยกเป็นโฟรเดอร์ได้ ซึ่งเหมาะกับเหล่านักเหมาก่อสร้างหรือผู้ที่ขึ้นบ้านใหม่ที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายๆห้อง ตามรูปตัวอย่างด้านล่างนี้

หวังว่าทุกท่านจะชอบแอปฯเจ๋งๆและเป็นประโยชน์อันนี้กันนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปตีแบดแก้เซ็งที่วันนี้หุ้นตก แดงเทือกหน่อย เฮ้อ~ ^____^"

My Measures & Dimensions - SIS software

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com