Alive 4 Ever ยิงประทะเหล่าซอมบี้

Category: Games
Price: $0.99

Released: Aug 26, 2009

Size: 32.1 MB

Seller: Mun Chi Dao

Latest version: 1.0



รายละเอียด

เมื่อไม่นานมานี้ได้เห็นเกมที่น่าสนใจนี้ และได้โพสไว้ให้สมาชิกดาวโหลดก่อนแล้วส่วนหนึ่งที่ http://iloveappsociety.com/forum/index.php?topic=93.msg259#new และตอนนี้มีเวลาเลยลองมาทำรีวิวเล็กๆสำหรับเกม Alive 4 Ever สักหน่อย

เกมจากค่าย เกมนี้ เมื่อแรกเห็นชวนให้นึกถึงเกมอย่าง iDracula ทันที โดยมองตัวละครในลักษณะของมุมมองจากด้านบน และเป็นเกมออกแนวยิงซอมบี้หรือปีศาจที่จะเข้ามาหา นั่นถือสิ่งแรกที่รู้สึกจากรูปภาพจากตัวเกม ซึ่งตามความเป็นจริงแล้วเกมนี้ใกล้เคียงกับที่คิดการณ์ว่าไว้ คือ เกมนี้เป็นเกมแนว survival shooter ที่รายล้อมไปด้วยสรรพสิ่งของบรรดาลผีดิบที่หิวโหย เพียงแต่ว่าเกมนี้ดูท่าจะมีเอฟเฟ็คเลือดสาดเยอะกว่าเกมอื่นๆ

สิ่งที่ดูพิเศษกว่าเกมอื่นๆในแนวเดียวกันนี้เห็นทีจะเป็นตัวละครที่มีให้เลือก 4 ตัวละคร โดยแต่ละตัวละครจะมีสเตตัสและการใช้อาวุธที่แตกต่างกันไป และอีกทั้งเกมนี้ที่มีระบบการเล่นเหสมือน RPG เล็กๆ เมื่อจบด่านในแต่ละเลเวล ผู้เล่นสามารถเก็บค่าประสบการณ์เพื่อเพิ่มสเตตัสของตัวละคร และเงินในการซื้ออาวุธ

นอกเหนือจากผีดิบธรรมดาๆแล้ว ยังมีบอสที่จะมาค่อยท้าทายผู้เล่น บ้างสามารถใช้การโจมตีพิเศษเพื่อต่อกรกับผู้เล่นได้ด้วย ซึ่งภารกิจพื้นฐานที่ผู้เล่นจะต้องเล่นให้ผ่านจะมีถึง 30 ภารกิจ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเกี่ยวกับการฆ่าผีดิบให้ได้จำนวนที่มอบหมาย หรือไม่ก็เอาชีวิตรอดให้ได้ตามที่เวลากำหนด จะมีภารกิจพิเศษๆอยู่บางอย่าง ช่วยเหลือผู้รอดชีวิต หรือ เก็บกระเป๋าที่มีเซรุ่ม
ถ้าผู้ใดเป็นผู้ที่ชื่นชอบแนว survival shooter อย่างเกม Minigore หรือ iDraculaแล้วล่ะก็ เกม Alive 4 Ever ก็ดูเหมาะสำหรับคุณเช่นกัน และ เอ้อ!! เกมนี้ยังสามารถรองรับหลายผู้เล่นผ่านทาง Bluetooth ด้วยนะ ทั้งหมดนี้เราขายคุณแค่ในราคา 0.99 เหรียญเท่านั้น!! 55+



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download (Thai Host):

2 comments:

Jailbreak iPhone 3GS 3.0.1 กล่าวว่า...

2G ผมจะเล่นไหวมะเนี้ย - -"
ท่าทางจะเอาเรื่อง เหอๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าสนุกมาก

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com