Paper Toss: World Tour ปากระดาษไปทั่วโลก

Category: Games
Price: $0.99
Released: Aug 04, 2009

Size: 19.5 MB

Seller: Backflip Studios

Latest version: 1.0



รายละเอียด

เมื่อ 2-3 เดือนก่อนเกมเรียบๆง่ายๆอย่างเกม Paper Toss ได้ดึงความสนใจจากผู้ใช้ iPhone ที่ค้นหาเกมฟรีได้เป็นอันมาก เกมจำลองการโยนก้อนกระดาษให้ลงถังเกมนี้จึงได้ออกอีกเวอร์ชั่นที่มีชื่อว่า Paper Toss: World Tour โดยคราวนี้ผู้เล่นจะได้ทดสอบความแม่นยำในการโยนไปทั่วทุกแห่งของโลก

จุดประสงค์และวิธีการเล่นยังคงเดิม นั่นคือ โยนหรือปาก้อนกระดาษให้ลงถังขยะ โดยการใช้นิ้วปัดไปยังทิศทางที่ต้องการ สิ่งที่เป็นอุปสรรคอย่างเดียวสำหรับเกมนี้คือ ทิศทางของลมที่จะพัดมาไม่ทางซ้ายก็ทางขวา ด้วยความเร็วแรงที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ นั่นแสดงว่า ถ้าลมพัดมาทางซ้าย ผู้เล่นก็ต้องพยายามโดนไปทางซ้ายเพื่อให้ลมพัดเข้าหาตรงกลางซึ่งเป็นที่ๆถังขยะตั้งอยู่

สำหรับ Paper Toss ภาค World Tour นี้ ผู้เล่นจะได้ไปสถานที่และสิ่งแวดล้อมที่ต่างออกไปรอบโลก ทั้งนี้ก็จะเปลี่ยนไปสถานที่ใหม่จะต้องโยนกระดาษให้ลงถังได้ 3 ก้อนในด่านเก่าเสียก่อน เกมนี้ยังซัพพอตการแสดงลำดับคะแนนแบบออนไลน์ด้วย เกม Paper Toss: World Tour นับว่าเป็นเกมจำลองการปากระดาษที่ดีทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ก็คงสู้ตัวเราเอง ปาเอง และในออศฟิศของเราเอง ด้วยอารมณ์เซ็งๆกะงานอย่างไม่ได้แน่นอน ว่ามั้ยครับ? เหอๆ



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download :

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com