KIL.A.TON รถถังประจัญบาน

Category: Games
Price: $2.99
Released: Aug 13, 2009

Size: 12.4 MB
Seller: Dot Matrix Interactive Design, LLC.

Latest version: 1.0



รายละเอียด

Dot Matrix Interactive Design ได้ออกแบบเกม KIL.A.TON ที่เป็นแนวต่อสู้ระหว่างศึกปืนใหญ่กับปืนใหญ่ของรถถัง เป็นการจำลองสนามรบของเหล่ารถถังทั้งหลายที่ใช้อาวุธที่ล้ำสมัย

"ผู้ที่อยู่รอดเป็นคันสุดท้าจะเป็นผู้ชนะ" เกม KIL.A.TON นี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญกับเหล่าบรรดารถถังที่ต่างต้องการอยู่รอดบนสนามรบ เพื่อเป็นหนึ่งของสนามรบ ผู้เล่นต้องพยายามเอาชนะรถถังทุกคัน โดยใช้สภาพแวดล้อมและการวางแผนในเรื่องการใช้อาวุธที่เฉียบแหลม

ส่วนวิธีการเล่นนั้น ถ้าจะให้นึกภาพออกง่ายๆก็เหมือนกับเกมออนไลน์อย่าง Gun Bound ที่จะมีลักษณะเหมือนกันแต่จะแตกต่างกันตรงที่ เกม KIL.A.TON ไม่มีทิศทางลมที่ต้องคำนวณ และรถถังนั้นไม่สามารถวิ่งได้ จะเคลื่อนที่ได้ก็ต่อเมื่อใช้ไอพ่นลอยตัว ซึ่งจะเสียเทิร์น 1 เทิร์นทันที ฉะนั้นโดยหลักแล้วผู้เล่นจึงใช้แค่การกะความแรงในการยิง ทิศทางองศา และเลือกใช้อาวุธเท่านั้น

กติกาของเกมนี้จะแพ้ชนะกันได้ต้องวัดกันที่คะแนน โดยจะเล่นกันทั้งหมด 5 หรือ 10 ยก สุดท้ายแล้วใครคะแนนมากสุดก็เป็นผู้ชนะ พอจบในแต่ละยก ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการซื้ออาวุธต่างๆ รวมถึงไอเท็มป้องกันตัวด้วย ตรงนี้ถือเป็นกลยุทธในการเอาชนะเลยทีเดียว
518807_4
และสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่าง ก็คือ การเล่นออนไลน์ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นด้วยกันเอง ตรงนี้ถือเป็นความท้ายทายที่จะประลองฝีมือวัดกันคนอื่นๆทั่วโลก เท่าที่ผมได้ลองเล่นดู เกมนี้ถือว่าน่าสนใจดีไม่เลว แม้ว่าภาพต่างๆยังไม่ดูสวยไรมากนัก แต่ถือเป็นเกมที่คุ้นเคยพอควร เพราะเคยเล่นออนไลน์แนวนี้มาบ้าง พอได้ลองเล่นเกมนี้ผ่านระบบออนไลน์รู้สึกได้เลยว่า ทั้งๆที่คิดว่าตัวเองเก่งพอตัวแล้ว เจอผู้เล่นคนอื่นแล้วนี่แพ้ย่อยยับเลย บางทีบางครั้งน่าจะนัดผู้เล่นคนไทยมาลองเล่นด้วยกันนะ ^^



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com