True เตรียมแถลงข่าว iPhone ตัวใหม่ 3Gs

ทันทีที่หมดเดือนกรกฎาคม ทรูส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวรายละเอียดการทำตลาดไอโฟนรุ่นใหม่ ล่าสุด "iPhone 3Gs" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. ตรงตามสัญญาที่ทรูเคยให้ไว้เมื่อครั้งแถลงข่าวเรื่องการลดราคา iPhone 3G ว่าทรูจะนำไอโฟนใหม่เข้าสู่ประเทศไทยแน่นอนในเดือนสิงหาคม

"งานแถลงข่าว iPhone 3Gs โดยคุณปพนธ์ 3 ส.ค. 13.00 Truemove สแควร์ ซ.2" คือข้อความที่ประชาสัมพันธ์ทรูส่งถึงสื่อมวลชน โดยคุณปพนธ์ในหมายข่าว คือ ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ในการดูแลการทำตลาดโทรศัพท์มือถือเล่นอินเทอร์เน็ตยอด ฮิตของแอปเปิลนาม"iPhone"ในประเทศไทยของทรู

ปพนธ์เคยให้สัมภาษณ์ว่า ทรูเริ่มเตรียมการเรื่องการจัดการสต็อกสินค้าเพื่อนำ iPhone รุ่นใหม่เข้าเมืองไทยแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน โดยขณะที่ให้สัมภาษณ์ยังไม่ได้ข้อสรุปราคา iPhone รุ่นใหม่

"iPhone รุ่นใหม่ก็ต้องแพงกว่า (รุ่นเดิมที่ขายตอนนี้) แน่นอน" ปพนธ์กล่าว

ทรูยืนยันว่าแพกเกจ iPhone ช่วงหลังเดือนสิงหาคมที่ iPhone 3Gs จะวางตลาดในเมืองไทย ก็จะไม่มีการปรับราคาลง เท่ากับ iPhone รุ่น 8GB จะยังทำตลาดในราคาแพกเกจเท่าเดิม แต่รุ่นที่จะหายไปคือ 16GB จุดนี้ทรูระบุว่ายกเลิกการนำเข้ามาตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมเปิดตลาด iPhone 3Gs ในเดือนสิงหาคม

ครั้ง นั้น ปพนธ์ระบุว่าอาจจะมีการพิจารณาให้ลูกค้า"เทรดอิน"หรือนำ iPhone เครื่องเก่ามาขายคืน แล้วเพิ่มเงินเพื่อซื้อ iPhone รุ่นใหม่ได้ ซึ่งต้องรอดูข้อสรุปในวันจันทร์นี้

อ่านข่าว iPhone 3Gs เพิ่มเติมที่ แอปเปิลคลอด “iPhone 3Gs” แรง 2 เท่า พร้อมปรับ iPhone เดิมเหลือ 99 เหรียญฯ

Company Related Links :
TrueMove

ที่มา manager.co.th

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com