Gangstar: West Coast Hustle อีกเกมที่คล้ายคลึง GTA มากที่สุดบน iPhone

Gangstar: West Coast Hustle
Category: Games

Price: $6.99

Released: Aug 20, 2009

Size: 173 MB

Seller: Gameloft S.A.

Latest version: 1.0.3


รายละเอียด

ช่วงนี้นับว่ากระแสของเกม Gangstar: West Coast Hustle นี่ร้อนแรงจริงๆ เพราะถือเป็นเกมที่มีผู้เล่นตั้งตารอกันมากมาย และนับว่าเป็นที่พึงพอใจของเหล่าบรรดาผู้เล่น แต่ราคานี่ซิ แรงจริง!

เราคงเคยเห็นเกมบนมือถือ iPohne ที่มีลักษณะแนวเกมคล้ายกับเกม GTA กันมาบ้างแล้วอย่างเกม Car Jack Streets และ Payback แต่ทว่ายังไม่เกมใดที่ใกล้เคียงได้เท่าเกม Gangstar: West Coast Hustle จากค่าย Gameloft เกมนี้ได้สันสร้างโลกในมุมมอง 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ คนเดินถนน และสิ่งก็สร้างต่างๆ และตามที่คาดการณ์เอาไว้ เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับโอกาสมากมายในการก่อคดีต่างๆ
ตามเกมแล้วผู้เล่นจะได้รับภารกิจอย่างต่อเนื่องคล้ายกับเกม GTA เจอะเจอกับหน้าจ้างที่จะมามอบหมายให้ผู้เล่นทำสิ่งมิชอบทางกฎหมาย โดยรวมแล้วเมื่อเทียบกับเกม GTA ภารกิจต่างๆจะไม่ยืดเยื้อและวุ่นวายมากนัก มิหน้ำซ้ำยังมีภารกิจย่อยๆที่ต้องเผชิญอย่าง แข่งรถไปตามถนน ส่งอาหาร ปกป้องคนไข้ หรือแม้แต่รับส่งผู้โดยสาร เป็นต้น
แต่มีสิ่งที่น่าผิดหวังบนตัวเกม Gangstar: West Coast Hustle คือ การตอบสนองของเหล่าตำรวจที่ดูไม่สอดคล้องนัก ตามหลักบนเกม GTA แล้ว เมื่อผู้เล่นก่ออาชญากรรมมากเท่าไหร่ ความรุนแรงที่ตำรวจจะกระทำต่อผู้เล่นก็ยิ่งมากทีคูณ แต่สำหรับเกมนี้แล้ว ความน่ากลัวของเหล่าตำรวจยังดูชิวกว่ามาก

ผมได้ลองดูเกมนี้บน iPod Touch เกิดอาการค้างๆบ้างเป็นบางช่วง แต่คิดว่าคงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรถ้าเล่นบนมือถือ iPhone 3Gs

อ้างอิงข้อมุลบางส่วนจาก toucharcade.com



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นไม่ได้อ่า ช่วยบอกทีครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com