Space Invaders Infinity Gene

Category: Games
Price: $4.99

Released: Jul 27, 2009

Size: 22.1 MB

Seller: TAITO Corporation

Latest version: 1.0.0



รายละเอียด

อีกหนึ่งเกมที่ชวนให้นึกถึงเกมยุคเก่าๆตั้งแต่สมัยเครื่อง Famicom เลยก็ว่าได้ เมื่อย้อนกลับไปครั้นสมัยหนุ่มๆ คาดว่าหลายคนคงเคยเล่นเกมแนวนี้กันมาบ้างกับเกม Space Invaders โดยที่ผู้เล่นจะบังคับยานลำนึงยิงสู้กับยานอวกาศนับสิบ ที่จะคอยกระดืบๆลงมาที่ละขั้นเข้าหาตัวเรา ลักษณะแบบรูปด้านล่างนี้
คิดว่าเห็นภาพแล้วคงนึกกันออกบ้างแล้ว และตอนนี้เมื่อครั้นยุคสมัยเปลี่ยนไป เทคโนโลยีเข้ามาทดแทน เกมลักษณะนี้มาอยู่บน iPhone จะเปลี่ยนไปอย่างไร เรามาลองเล่นดูกันกับเกม Space Invaders Infinity Gene

เกม Space Invaders Infinity Gene ให้ผู้เล่นได้ท้าทายกับความยาก 3 ระดับ ด้วยด่านที่มีมากกว่า 20 ด่านด้วยกัน ด้วยยานอวกาศสมัยใหม่และการเล่นแบบใหม่ เดิมที่ผู้เล่นจะสามารถขยับไปซ้ายไปขวาได้อยู่แค่ระดับเดียว แต่เกมนี้ด้วยการใช้นิ้วลาก ผู้เล่นสามารถบังคับยานอวกาศไปได้ทั้งแผนที่อย่างอิสระ และการยิงอาวุธนั้นเกมจะยิงให้แบบอัตโนมัติ


ในเรื่องของอาวุธต่างๆนั้น เกม Space Invaders Infinity Gene มีส่วนที่น่าสนใจตรงที่มีอาวุธให้ได้เลือกใช้หลังฝ่าด่านต่างๆไปได้ เดิมที่จะเป็นกระสุนปืนคู่ หลังๆจะมีปืนเลเซอร์ติดตาม หรือปืนที่เป็นลักษณะลูกคลื่น และอาวุธชนิดอื่นๆที่ผู้เล่นสามรุเลือกใช้เพื่อให้เหมาะสมกับด่านต่างๆ
ว่ากันมาขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมลองเล่น Space Invaders Infinity Gene กันแล้วกันนะครับ เป็นอีกเกมนึงที่เล่นเพลินดีทีเดียว



เกม Space Invaders Infinity Gene ได้รับคะแนนเต็มจากเว็บ slidetoplay.com

Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com