Krazy Kart Racers (US) ซิ่งกับตัวละครน่ารักๆของ Konami

Category: Games
Price: $7.99

Released: Aug 31, 2009

Size: 15.7 MB

Seller: Konami Digital Entertainment

Latest version: 1.0.0




รายละเอียด

อย่างที่เคยแง้มไว้เมื่อเดือนที่แล้วในบทความ ภาพเรียกน้ำย่อยจากเกม Krazy Kart Racing และก็ถึงคราวเกมนี้ออกจำหน่ายสู่ App Store ซักที แต่ไฉนจำหนา่ยแต่เพียงประเทศอเมริกาก็มิทราบ ราคาแพงหูฉีกทีเดียว ราคาเกม Krazy Kart Racing นี้อยู่ 7.99 เหรียญ หรือราคาไทยชิวๆประมาณ 270 บาท - -" ซึ่งเกมนี้มีผู้วิจารณ์ทั้งในทางที่ดี และทางที่ไม่ดี ที่ว่าไม่ดีเพราะผู้เล่นบางคนนำไปเทียบกับเกมโด่งดังอย่าง Mario Kart นั่นเอง ซึ่งก็เทียบกันไม่ติดจริงๆ

Krazy Kart Racing ได้นำเอาตัวละครน่ารักจากภายในค่าย Konami เองมาเป็นตัวละครหลักของเกมนี้ อย่างเช่น Sparkster, Robbie Rabbit หรือ The Frog ส่วนเรื่องของการบังคับของเกมนี้ทำออกมาได้ดีทั้งการเอียงและการสัมผัส

สนามมีให้ได้ซิ่งกัน 16 สนาม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสภาพแวดล้อมของสนามแข่งจะเป็นตามลักษณะเฉพาะของตัวละครแต่ละตัว แต่ละสนามล้วนแล้วจะสามารถแต่ในโหมด grand prix, time attack และ free run นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถเล่นแข่งกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่นบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต แต่คงไม่ต้องคาดหวังมากกับการเล่นแข่งบนอินเตอร์เน็ต เพราะเกมนี้ออกจำหนา่ยเฉพาะอเมริกาเท่านั้น ผู้เล่นบนเน็ตจึงน้อยเอามากๆ ซึ่งเขาว่ากันว่านี่เป็นปัญหาใหญ่ของเกมนี้เลยก็ว่าได้

เ้อ้อ อีกอย่างครับ เขาบอกว่าเกมนี้ออกแบบมาให้เฉพาะเครื่องมือถือ iPhone แต่ผมโ**ดมาลองเล่นบน iTouch ก็เล่นได้เหมือนกัน O_o



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

1 comments:

Unknown กล่าวว่า...

ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
ตอนนี้คุณสามารถเล่นเกมส์คาสิโนสุดโปรด ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ! 
เล่นผ่าน App บน iPad iPhone และ มือถือ ระบบ Android  ที่นี่เลยค่ะ
https://www.111player.com

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com