Blades of Fury เกมต่อสู้บนสนามประลองอันอลังการของ Gameloft

Category: Games
Price: $6.99

Released: Sep 08, 2009

Size: 126 MB

Seller: Gameloft S.A.

Latest version: 1.0.6



รายละเอียด

หลังจากผ่านพ้นงาน 09/09/09 ของทาง Apple แล้ว วันนี้มาอัพเกมมันส์สักเกมกันดีกว่า เกมมันส์ที่ว่านี้ คือ เกม Blades of Fury ของทางค่าย Gameloft ที่เปิดตัวใน App Store ด้วยสูงถึงราคา 6.99 เหรียญ แต่นับเป็นเกมที่มีคุณภาพสมราคาเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ชื่นชอบในเกมต่อสู้อย่างเกม Tekken แล้วล่ะก็เกม Blades of Fury บน iPhone นี้นับว่าสนุกไม่แพ้กัน เกม Blades of Fury เป็นเกมต่อสู่ตัวต่อตัวในมุมอง 3 มิติแบบเต็มรูปแบบที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว หรือแบบหลายผู้เล่นผ่านทาง Bluetooth หรือ Wifi และแน่นอนล่ะ จุดประสงค์ของเกมต่อสู่คือการเอาชนะคู่ต่อสู้โดยทักษะ ลีลา ที่ตัวเองถนัด

Blades of Fury มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นได้ทั้งหมด 10 ตัวละครที่มาพร้อมเอกลักษณ์และอาวุธ เวทมนตร์ และความพิเศษต่างๆที่แตกต่างกัน อีกทั้งมีสนามประลองการต่อสู้ 10 สนาม โหมดการเล่นมีทั้งแบบ story, arcade, survival และ practice mode แต่ในโหมด story เนื้อหาไม่ได้เจาะลึกมากนัก ส่วนใหญ่ก็เน้นเพื่อการต่อสู้เฉยๆ

การบังคับทิศทางการเคลื่อนไหวของตัวละครนั้นมีให้เลือก 2 แบบ นั่นคือ แบบ virtual d-pad ถ้าจะให้เข้าใจก็เปรียบเหมือนปุ่มกดของจอยเครื่องเพล์ และ แบบ joystick คือคล้ายๆกับปุ่ม analog ของเครื่องเพล์นั่นเอง ส่วนการบังคับการต่อสู้ก็มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือการใช้นิ้วปัดไปบนตัวจอ หรือแบบปุ่มกด โดยปุ่มควบคุมการเคลื่อนไหวจะอยู่ด้านซ้ายของจอ และปุ่มโจมตีจะอยู่ด้านขวา ปุ่มโจมตีต่างๆจะเหมือนเกมต่อสู้ทั่วไปๆ คือมี โจมตีเบา กลาง หนัก และเวทมนตร์... ว้าว เจ๋งมั้ยล่ะ

โดยรวมแล้วเกม Blades of Fury เป็นเกมต่อสู้ที่น่าอัศจรรย์ทั้งภาพและการเล่น รายละเอียดของตัวละครและฉากก็น่าทึ่งอย่างมาก ทั้งนี้การเล่นยังราบรื่นไม่มีกระตุกหรือเด้งออกไปหน้า home แต่อย่างใด และ อีกอย่างในขณะที่ผู้เล่นเล่นเกมอยู่นั้น สามารถเลือกฟังเล่นจาก music library ของเราอีก
แน่นอนละ เกม Blades of Fury เล่นต่อสู้กับคอมก็มันส์แล้ว ถ้าได้ต่อสู้กับเพื่อนๆจะสนุก มันส์ ฮา ขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วก็มาลุยกันเลยครับกับเกม Blades of Fury. Ready? Flight!!

มาร่วมพูดคุยเรื่องเกม Blades of Fury ที่นี่



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนุกดีนะเกมส์นี้

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com