Mr Aahh! พี่อ๊ากก มาเอง!

Category: Games
Price: $0.99

Released: Aug 19, 2009

Size: 6.1 MB

Seller: ponos corporation

Latest version: 1.0.0




รายละเอียด

ช่วงเวลาไม่นานที่ผ่านมา ได้สะดุดตากับเกม Mr Aahh! ของทาง Ponos Corp เป็นหนึ่งในเกมที่มียอดดาวโหลดสูงสุดใน iTunes สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องด้วยจากลายเส้นที่ดูง่ายๆสบายตา และสีสันจากรูปไอคอน จึงได้ลองโหลดเกมๆนี้มาลองเล่นดู และหลังจากที่เล่นแล้ว บอกได้เลยว่าสมกับเป็นหนึ่งในเกมที่มีคนโหลดมากที่สุดจริงๆ

Mr Aahh! เป็นเกมน่ารักที่ชวนให้ผู้เล่นหลงใหล เนื่องด้วยการเล่นที่ง่ายดายมากๆ เพียงแต่กะจังหวะกระโดดจากแท่นอีกฝั่งไปสู่อีกฝั่ง กล่าวคือ Mr Aahh! จะใช้เชือกโหนจากแท่นอีกฝั่งไปยังฝั่งตรงกันข้าม ผู้เล่นจะต้องกะจังหวะการกระโดของ Mr Aahh! นั่นเอง อาจฟังดูง่าย แต่เมื่อผู้เล่นกระโดดข้ามไปอีกฝั่งได้สำเร็จระยะนึงแล้ว กลไลของเกมจะเข้าสู่อะไรที่ท้าทายผู้เล่นมาขึ้น นั่นคือ จะมีทิศทางลมมาให้ผู้เล่นได้กะจังหวะ คิดนวณทิศทางของลมให่กับอีกครั้ง
ผู้เล่นอาจจะคิดว่าแค่มีทิศทางลม แค่นี้ชิวๆ เพราะปกติก็เล่นเกมจำพวกนี้อยู่แล้วอย่าง ปังย่า Gunbound และอื่นๆ แต่แล้วสำหรับเกม Mr Aahh! นอกเหนือจากทิศทางลมแล้ว ยังมีค่าแรงโน้มโถ่ง(Gravity) ที่เรียกได้ว่าเมื่อแรงโน้มโถ่งเป็นลบนั้น Mr Aahh! ของเรานี่ก็ล่องลอยอย่างกับอยู่บนอวกาศอย่างไงอย่างงั้น นี่คงทำให้ผู้เ่ล่นได้ลำบากใจได้บาง แต่ไม่เพียงแค่นั้น แท่นที่ Mr Aahh! ต้องจ้ามไปนั้นนับอันยิ่งเล็กและไกลขึ้น คราวนี้เรียกว่าหลังจาก Mr Aahh! ปล่อยตัวออกจากเชือกแล้ว มีให้ผู้เล่นได้ลุ้นได้เสียว

วิธีการเล่นและการนับคะแนนก็ไม่มีอะไรที่วุ่นวายซับซ้อนเลย วิธีการเล่น คือ ผู้เล่นเพียงคำนวณจังหวะการกระโดดในขณะที่ Mr Aahh! กำลังโหน จากนั้นก็กดบนจอเพื่อเป็นการปล่อยเชือก ยิ่ง Mr Aahh! กระโดดและลงบนจุดสีแดงบนแท่นฝั่งตรงข้าม ยิ่งใกล้หรือตรงจุดสีแดงได้มากเท่าไหร่คะแนนก็ยิ่งมากตามนั่นเอง
โดยรวมแล้วเกม Mr Aahh! เป็นเกมที่ดีทีเดียว เนื่องจากเล่นง่าย เรียนรู้ง่าย แบบสนุกและเบาสมอง ภาพและสีสันของเกมก็สดใสสบายตา เป็นอีกเกมที่แสดงให้เห็นว่าเกมที่มีลวดลายไม่ซับซ้อนอลังการ แต่ก็เป็นเกมที่ดีได้อันเกิดจากไอเดียของเกมนั่นเอง



คะแนนจากเว็บ appadvice.com
Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆค่ะ =)

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com