Papa Sangre ให้เสียงนำพาไปสู่แสงสว่าง.....

Category: Games
Price: $4.99
Released: Feb 21, 2011
Size: 123 MB
Seller: Somethin' Else
Latest version: 1.1.1



สำหรับผู้ที่อยากทดลองเกมอะไรที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครและคิดไม่ถึง เกม Papa Sangre อาจจะเป็นเกมที่คุณกำลังตามหา ในขณะที่เกมส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องความสวยงามของเกม ตัวละครที่น่ารัก และกราฟฟิคที่สดใส ซึ่งไม่เน้นความสำคัญของเสียงดนตรีมากนัก แต่เรื่องของเสียงแล้วสำหรับเกม Papa Sangre นั้นมีแต่ เสียง! เสียง! และก็ เสียง! มีแต่เสียงเท่านั้นที่จะให้คุณอยู่รอดในเกมนี้

ในเกม Papa Sangre คุณจะตกลงไปในเมืองแห่งความตาย ที่ซึ่งปกคลุมในด้วยความมืดมิด คุณไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลย เสียงวิญญาณหญิงในเกมจะสอนคุณถึงการใช้ประสาทสัมผัสจากการได้ยิน ชี้ทางและแนะนำให้เราไปสู่ประตูแห่งแสง เพื่อให้หนีพ้นจากแผ่นดินที่มีแต่วิญญาณ แต่ในขณะเดียวกัน คุณไม่ได้อยู่ในที่แห่งนี้คนเดียว มีเหล่าอสูรประหลาดมากมาย ที่หากคุณเข้าใกล้พวกมันโดยไม่ทันระวังแล้วละก็ เตรียมโดนฉีกร่างไว้ได้เลย
อย่างที่บอกไว้ เกมนี้เราต้องให้หูในการฟังว่าเราเดินหน้าไปทางไหน หันหน้าไปทางใด บนหน้าจอจะมีเพียงแป้นที่ควบคุมทิศทางและจังหวะการเดินเท่านั้น กดช้าจะเดิน กดเร็วก็จะวิ่ง ในแต่ละฉากจะมีเสียงตัวโน๊ตให้ผู้เล่นเดินไปเก็บ โดยเราต้องจับให้ได้ว่าเสียงตัวโน๊ตนั้นมาจากทิศทางไหน และจะเดินไปหามันได้อย่างไร

ในฉากมีอสูรร้ายมากมายที่คอยขัดขว้างทางเส้นทางของเรา และแต่ละตัวที่มีพฤติกรรมที่แตกต่างกัน บางตัวจะนอนหลับและตื่นขึ้นเมื่อเราเสียงดัง ซึ่งบังคับให้เราต้องเดินอ้อมหรือวิ่งหนี แต่เรายังต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อม ที่อาจต้องวิ่งเมื่อเราตกลงบนทรายดูด หรือวิ่งลงน้ำเมื่อเจอกับนกปีศาจ และยังมีสภาพอื่นๆมากมายในเกม

เสียงดนตรีอึมครึมในเกมและเสียงเอฟเฟ็คต่างๆของเกม
Papa Sangre อย่างเสียงกระทบกันของมีดดาบ เสียงการหัวเราะที่สลดสยอง การแทะเศษซากกระดูกและคำรามของอสูรร้าย ทำให้บรรยากาศเกมดูน่ากลัวชวนขนลุก โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องใส่หูฟังในขณะเล่นแล้ว ก็เหมือนคุณได้อยู่คนเดียวในสถานการณ์นั้นจริงๆ ยิ่งหากเล่นตอนกลางคืนมืดๆคนเดียวคงน่ากลัวไม่น้อย

สำหรับผู้ที่ต้องการลองเกมที่ไม่เหมือนใครนี้ หรือเป็นการทดสอบความกล้า ก็ลองเล่นดูเกม Papa Sangre แต่อาจต้องฟังภาษาอังกฤษได้สักนิดนึงนะ :)

เกม Papa Sangre นี้การันตีคะแนนเต็มจาก appspy.com



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download

Version 1.1.1

Date added Cracker Package type Download
02/22/11 01:38 AM iCaesar IPA filedude.com

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

cool

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่นไปแค่สองด่านเกือบหัวใจวาย =[]=!
มันระทึกมาก ยิ่งตอนเดินแล้วได้ยินหายใจฟืดฟาดของสัตว์ประหลาดข้างๆแล้วแทบหยุดหายใจกันไปเลย
ทำเกมออกมาได้สุดยอดจริงๆ *ยกนิ้ว*

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com