Crazy John ลุงหัวเหลี่ยมตะลุยซอมบี้ [Free]

-- แก้ไข เพิ่งเข้าไปเช็คอีกทีเกมนี้ไม่ฟรีซะแล้ว ต้องขออภัยด้วย --


Category: Games
Price: Free
Released: Mar 18, 2011
Size: 24.7 MB
Seller: Triniti Interactive Limited
Latest version: 1.3


สวัสดีอีกครั้งครับ ก่อนอื่นคงต้องขออภัยสำหรับผู้ที่คอยติดตามบล็อกแห่งนี้เรื่อยๆ ที่ช่วงนี้นั้นไม่ค่อยมีอะไรอัพเดตหรือนานๆครั้งถึงจะมีการอัพเดตสักครั้ง ส่วนนึงเป็นเพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนทำนู่นนี่นั่นค่อนข้างเยอะ โดยหลักแล้วมีทำงานประจำ หลังงานประจำก็จะออกกำลังกาย เตะบอล ตีแบต ฟิตเนสว่ากันไปและหากมีเวลาว่างผมมีงานอดิเรกอีกอย่าง คือ หาเงินทางอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ใช่การ tag รูปเพื่อหาคนมาสมัครงานเป็นลูกโซ่อะไรแบบนั้น แต่เป็นการขายสินค้าให้กับเว็บ Amazon.com เพื่อได้รับค่าคอมมิสชั่นเป็นการตอบแทน ถ้าให้พูดเรื่องนี้คงจะยาว แต่หากมีใครสนใจอยากลองทำก็ลองปรึกษาผมได้หรือหาข้อมูลได้จากอินเตอร์เน็ตได้โดยตรง สรุปดังนั้นแล้วผมจึงไม่ค่อยมีเวลาอัพเดตสักที่นี่สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมจะอัพเดตอาทิตย์ละ 1 ครั้งเป็นอย่างน้อย ^^”

อย่างที่มีผู้อ่านรีเควสมาอยากให้รีวิวเกมฟรี ผมจึงมีเกมๆนึงอยากแนะนำ ซึ่งผมเล่นมาพักนึงแล้วและยังคงเล่นอยู่เรื่อยๆหากมีเวลาพัก เกมที่ว่านี้มีชื่อว่า Crazy John โดยตามเรื่องราวที่ว่า หลังจากการสู้รบด้วยสงครามนิวเคลียร์ ทำให้โลกทั้งโลกเจือปนไปโดยกัมมันตภาพรังสีและเปลี่ยนมนุษย์ไปเป็นซอมบี้ มวลมนุษย์จึงได้ทอดทิ้งความเป็นอยู่บนพื้นโลกไปและย้ายถิ่นฐานลงไปอยู่ใต้พื้นโลกแทน แต่มีมนุษย์ผู้หนึ่งไม่คิดจะยอมแพ้ นั่นคือลุง John หัวเหลี่ยมผู้นี้ ที่ยังคงต่อสู้เพื่อที่ที่เขาเรียกว่าบ้าน
เกม Crazy John นี้ไม่มีอะไรมากครับ การเล่นจะเป็นด่านๆ โดยเน้นฆ่าเหล่าซอมบี้และตัวประหลาดประกอบกับการทำภาจกิจในแต่ละด่าน ในด่านนั้นยังมีผู้รอดชีวิตที่เราจะช่วยหรือไม่ช่วยก็ได้ แต่หากช่วยเหลือได้ 5 คนแล้วทางทีมงานจะส่งหุ่นยนต์มาช่วยแบ่งเบาภารกิจของเรา ในการฆ่าเหล่าซอมบี้นั้นยังสามารถที่จะได้ไอเท็มเพิ่มความสามารถและเงิน
การควบคุมนั้นก็ง่ายแสนง่ายเหมือนกันเกม Minigore ไม่มีผิด ปุ่ม analog ฝั่งซ้ายควบคุมทิศทาง ส่วนฝั่งขวาเป็นการยิงไปยังทิศทางที่ต้องการ และสามารถเปิดโหมดทิศทางการยิงอัตโนมัติได้ และหลังจากผ่านแต่ละด่านแล้วนั้นเราจะสามารถซื้ออัพเกรดคุณสมบัติต่างๆอย่าง เพิ่มพลังชีวิต เพิ่มโอกาสของการได้เงินจากมอนเตอร์ เพิ่มโอกาสที่มอนเตอร์จะดรอปไอเท็ม ความเร็วในการเดินและอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถซื้ออาวุธใหม่ที่มีพลังการทำล้างสูงขึ้น (ถึงขั้นสูงมาก)

อะไรที่ทำให้ผมเล่นเกมนี้ ด้วยเหตุผลง่ายๆอย่างแรกคือ มันฟรี หลังจากเล่นแล้วเหตุผลต่อมาคือ อยากรู้อาวุธต่างๆในเกมที่มีให้ซื้อนั้นความสามารถมันเป็นอย่างไง จนถึงเหตุผลสุดท้ายคืออยากรู้ว่าเกมนี้แม่งมีทั้งหมดกี่ด่านกันแน่ ทำไมเล่นไม่จบสักที -*-
จะเขียนทริปการเล่นแต่ก็ดูเหมือนมันจะยาวเกินไปสำหรับเกมฟรีเกมนี้ เอาเป็นว่าเล่นไม่ยากมีทริปนิดเดียว ด่านแรกๆไม่ต้องรีบทำภารกิจให้จบด่าน เก็บตังค์ไว้เยอะๆ และใช้สภาพแวดล้อมของด่านให้เป็นประโยชน์ เพราะ AI ของเกมนี้ค่อนข้างโง่มากๆ



Sceenshots

ThumbThumbThumbThumb

Download
Crazy John - Triniti Interactive Limited

1 comments:

rattanapornnursinghome กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายนะคะ

http://rattanapornnursinghome.blogspot.com

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com