Wild Frontier อีกหนึ่งเกม RPG จากเกาหลี

Category: Games
Price: $0.99
Released: Jan 31, 2011
Size: 54.4 MB
Seller: KTH
Latest version: 1.0.1



ก่อนอื่นคงต้องขอแสดงความเสียใจกับประเทศญี่ปุ่นที่ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงถึง 9.0 ริคเตอร์ และทำให้เกิดคลื่นสึนามิพัดพาบ้านเรือน สิ่งก่อสร้าง ตลอดจนชาวบ้านระแวงใกล้เคียง ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นเหตุทำให้โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ในพื้นที่ได้รับความเสียหายและระเบิด ทำให้ชีวิตผู้คนที่ญี่ปุ่นตอนนี้ใช้ชีวิตกันยากลำบาก สำหรับชาว iPhone ทั้งหลายในที่นี้หากอยากร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือสามารถเข้าไปได้ที่ www.paypal-donations.com หรือตอนนี้ทางค่ายเกม Capcom และ Sega ได้ลดราคาเกมเพื่อนำเงินไปสมทบทุนในการบริจาคเพื่อบรรเทาทุกข์กับเหตุที่เกิดขึ้นนี้เช่นกัน โดยมีเกมดังต่อไปนี้
สำหรับวันนี้ขอนำเสนอเกมแนวแอคชั่น RPG ที่มีชื่อว่า Wild Frontier จากค่ายเกม KTH ประเทศเกาหลี ซึ่งคราวนี้เป็นบทบาทของพระเอกหนุ่มผู้ซึ่งต้องผจญภัยยังเกาะที่เป็นไม่รู้จักและหากยังต้องพิทักษ์เกาะนี้จากปีศาจร้ายต่างๆ

เกม Wild Frontier มีภาพกราฟฟิคสีสันต์ที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ อีกทั่งมีการผสมผสานอาวุธต่างๆให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับอาวุธใหม่ๆตลอดทั้งเกม การเล่นคล้ายกับเกม RPG ทั่วไปๆอย่างเกม Zenonia คือ ผู้เล่นตะลุยไปยังพื้นที่ต่างๆ เก็บไอเท็มหรือกล่องสมบัติจากการสังหารมอนเตอร์ และขายของสิ่งต่างๆนาๆให้กับพ่อค้าผู้รับซื้อเพื่อเป็นการนำเงินไปสมทบซื้ออาวุธและเครื่องป้องกันเพื่อเป็นการพัฒนาตัวละครของผู้เล่น
สำหรับการควบคุมนั้น การเดินและการโจมตีค่อนข้างง่าย เล่นสักพักจะชินกับการเคลื่อนไหของตัวละคร อีกทั้งปุ่มโจมตีและสกิลก็เรียกใช้ได้ง่าย หากมีการอัพสกิลที่เชื่อมโยงกันดีแล้ว ความสามารถของตัวละครก็จะเด่นชัดมากขึ้นตลอดจนทำให้รู้สึกกับตัวเกมมากขึ้นอีกด้วย
เชื่อมั้ยครับว่าเกม Wild Frontier ที่มีความเป็น RPG ครบครันเกมนี้นั้นฟรีอยู่ใน Appstore แม้ว่าจะแจ้งไว้ว่าอยู่ในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น แต่ผมว่าเกมนี้น่าจะฟรีอีกนาน เพราะว่าตัวเกมเองนั้นมีไอเท็มบางประเภทจำหน่ายอยู่ที่ต้องเสียเงินบนชีวิตจริงเข้าแลก อย่างไอเท็มเพิ่มเลเวล เพิ่มค่าพลังอาวุธ หรืออื่นๆอีกมากมายที่ดึงดูดผู้เล่นให้เสียเงินทางนี้แทน



Screenshots
ThumbThumbThumbThumb

Wild Frontier - KTH

2 comments:

DEE กล่าวว่า...

น่าเล่นมากกกกก อาวุธกับมอนสเตอร์ตัวใหญ่จัง ^^a
มีสัตว์เลี้ยงด้วย -0-

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบทสรุปด้วยจร๊า

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com