Tiny Wings บินโล้ด~* นกตุ้ยนุ้ย

Category: Games
Price: $0.99
Released: Feb 18, 2011
Size: 10.5 MB
Seller: Andreas Illiger
Latest version: 1.0



ในตลาดเกมบน iPhone แล้ว บางครั้งเกมที่ยิ่งเรียบง่ายยิ่งเป็นที่ชื่นชอบและเป็นนิยม โดยเฉพาะบนระบบปฏิบัติ iOS แล้ว จะให้เกมนั้นมีความยุ่งยากและเสมือนจริงเหมือนเกมคอนโซลต่างๆนั้น ก็คงจะเป็นไปได้ยากและเกินขีดจำกัด

เกม Tiny Wings จัดเป็นเกมที่มีความเรียบง่ายอีกเกมที่จะมามัดใจผู้เล่นเกม iPhone หรือ iPod Touch ด้วยความน่ารักของเกม สีสันที่สวยงามสบายตาและการเล่นที่ง่ายมากๆ เพียงแค่แตะจอภาพ เชื่อว่าคงถูกใจทุกเพศทุกวัยไม่มากก็น้อย
ในเกม Tiny Wings ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นนกน้อยตัวอ้วน นกน้อยตัวนี้ไม่สามารถบินได้เหมือนนกทั่วไป จากบินที่เล็กและน้ำหนักตัวที่ตุ้ยนุ้ย แต่ด้วยความใฝ่ฝันที่จะบิน จึงต้องพึ่งแรงโน่มถ่วงและความลาดชันของสภาพแวดล้อมในการบิน ด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นเนินและเทือกเขา เราจะต้องเร่งความเร็วโดยการไหลตัวลงเทือกเขาและเหินตัวออกจากปลายยอดอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาการบินเอาไว้

ในแต่ละการเดินทางจะเริ่มจากพระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตกดิน โดยคะแนนจะคิดจากระยะทางที่บิน การเก็บเหรียญและการไหลลงเนินที่แม่นยำจะทำให้ได้รับคะแนนเพิ่ม ภูมิประเทศจะเปลี่ยนไปตามเกาะที่เราบินข้ามไป

จากที่ได้ลองเล่น Tiny Wings อย่างแรกที่อยากชื่นชมคือความน่ารักของตัวเกมและความคิดสร้างสรรค์ สีสันของเกมประกอบกับภาพแบบ Retina Display ให้ภาพที่สดใสและคมชัดได้เป็นอย่างดี เกมๆนี้แนะนำเป็นอย่างยิ่ง ลองดูความน่ารักจากคลิปวีดีโอแนะนำเกมกันนะครับ



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download

Version 1.0

Date added Cracker Package type Download
02/22/11 02:45 PM most_uniQue IPA mediafire.com

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ภาพน่าร้ากภาพน่าร้ากมากเด่วต้องลองโหลดมาเล่นดูซะหน่อย^.^

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com