Grand Theft Auto: Chinatown Wars ตี๋เล็กนักเลงโต

Category: Games
Price: $9.99
Released: Jan 18, 2010
Size: 232 MB
Seller: Rockstar Games, Inc.
Latest version: 1.1.0



แม้จะออกมาสักพักใหญ่แล้วกับเกม Grand Theft Auto ภาค Chinatown Wars แต่มีอันอยากแนะนำให้เผื่อคนที่ยังไม่ได้ลองเล่นกัน จากผลงานบนเครื่องเกม DS และ PSP ได้พิสูจน์แล้วว่าเกม Grand Theft Auto: Chinatown War นั้นเป็นที่นิยม จนค่ายเกมได้พัฒนาให้ชาว iPhone และ iPad ได้ลองสัมผัสกันบ้าง เกมๆนี้ได้ยกยอให้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของบรรดาลเกมที่มีอยู่ใน App Store และได้ตั้งบรรทัดฐานที่ค่อนข้างสูงให้ค่ายพัฒนาเกมค่ายอื่นๆ

โดยตามเนื้อเรื่องแล้ว เราจะเล่นเป็น Huang Lee ลูกชายของเจ้าพ่อนักเลงที่ถูกลอบสังหาร เรื่องเริ่มจากเราได้รับหน้าที่ส่งมอบดาบที่เป็นมรดกตกทอดให้กันน้าที่ชื่อ Wu “Kenny” Lee แต่แล้วในขณะที่เรามาถึงได้ถูกลอบทำร้าย ซึ่งเป็นเหตุทำให้เสียดาบนั้นไป
หลังจากเหตุการณ์ลอบทำร้ายนั้น ทำให้ Wu ผู้เป็นน้าไม่พอใจเป็นอันมากเพราะ เขาต้องการดาบเพื่อเอาใจ Hsin Joaming ผู้ซึงเป็นหัวหน้าแก๊งขณะนั้น เพื่อที่ว่าเมื่อครั้น Hsin Joaming ลงจากตำแหน่ง Wu จะได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าแก๊งแทน และเหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อ คงต้องลองเล่นกันเอาเองนะครับ :p

การเล่นเกมโดยรวมแล้ว เราจะได้ลิ้มลองประสบการณ์การขโมยรถ ขับรถไปตามเมือง Liberty หนีจากการไล่ล่าของตำรวจ และต่อกรกับแก๊งปรปัก แต่ที่ทำให้เกมน่าสนใจมากกว่าคือภารกิจที่เราจะได้รับตลอดทั้งเกม อย่างเช่น แข่งซิ่งรถ ระเบิดร้านค้าและอื่นๆ
อีกทั้งในยังมีมินิเกมต่างๆประกอบระหว่างปฎิบัติภารกิจ อย่างการขโมยรถโดยใช้ไขควงเพื่อถอดฝา และต่อสายตรงเพื่อสตาร์ทรถ หรือการครูดบัตรและอื่นๆ โดยที่เราต้องให้การสัมผัสบนจอให้สัมพันธ์กันตามสถานการณ์ต่างๆ

เกม Grand Theft Auto: Chinatown Wars ได้รับคะแนนเต็มจาก slidetoplay.com





Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download

Version 1.1.0

Date added Cracker Package type Download
05/07/10 01:38 AM cool24 IPA zshare.net

4 comments:

จ้อง กล่าวว่า...

ะขอบคุนครับ

iFree กล่าวว่า...

เจ๋งดีครับเกมส์นี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบเล่น

oath กล่าวว่า...

ขอบคุณระครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com