NBA Jam ยัดห่วงสุดอลังการ!

Category: Games
Price: $6.49
Released: Feb 08, 2011
Size: 262 MB
Seller: Electronic Arts Nederland B.V.
Latest version: 1.0.0



รายละเอียด

หลังจากแนะนำเกม Chocolatier ที่คิดว่าน่าจะเอาใจสาวๆกันไม่มากก็น้อย วันนี้ขอแนะนำเกมเอาใจหนุ่มๆกันบ้าง กับเล่นกีฬาบาสเกสบอล NBA Jam โดยการันตีความมันส์จากค่ายเกมดังอย่าง EA ที่งานนี้น่าจะถูกใจผู้ที่ชื่นชอบกีฬายัดห่วงเป็นอย่างยิ่ง

โดย NBA Jam จะเป็นค่อนข้างคล้ายบาสเกสบอลฟรีสไตล์ แบ่งทีม 2 ต่อ 2 แข่งขันทำคะแนนภายในเวลา shot clock 24 วินาทีด้วยลีลาแปลกพิสดาลและตื่นตาตื่นใจ เพลินไปกับภาพกราฟฟิคสวยงามอย่างลูกชู้ตติดไฟ
ซึ่งกราฟฟิคของเกม NBA Jam และรายละเอียดต่างๆของเกมถือได้ว่ายอดเยี่ยม ภาพแบบ Retina Displays ให้ความคมชัดสูง ผู้เล่นและทีมบาสเกตบอลอิงจาก NBA ส่วนหัวจะเป็นหน้าของซุปเปอร์สตาร์ของแต่ละทีม ส่วนลำตัวจะเป็น 3 มิติเคลื่นไหวได้สมจริงและราบลื่น
สำหรับผมแล้วเกมนี้เล่นค่อนข้างง่ายและไม่ยุงยาก ใช้ปุ่มควบคุมไม่กี่ปุ่ม เพียงทำตามขั้นตอนการฝึกตอนเริ่มต้นของเกม ก็สามารถเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว เป็นเกมที่เล่นแก้เซ็งได้ เพราะไม่เพียงมีแต่แบบเกมต่อเกมเท่านั้น ยังมีโหมดการเล่นแบบฤดูกาลที่ต้องแข่งขันกับ 32 ทีม เพียงแต่เสียดายตรงที่เกม NBA Jam ไม่มีหมวด multiplayer ที่ให้แข่งกันผู้เล่น iPhone คนอื่นๆ



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Version 1.0.0
Date added Cracker Package type Download
02/09/11 07:13 PM most_uniQue IPA fileape.com

02/09/11 06:15 PM most_uniQue IPA zshare.net


1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกมนี้แม่งมันสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด :: PingPui

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com