SwingSwing Touch เกมแนว Rhythm ที่อยากแนะนำ!

Version: 1.3
Category: Music
Seller: pointers
Price: $0.99
Size: 78.2 MB
Release Date: 08/28/2010



สวัสดีผู้อ่าน iLoveApp ทุกคน วันนี้อยากนำเสนอเกมที่อยู่ในหมวดเพลงให้ได้รู้จักกันอีกสักเกม จากที่ได้ลองเล่นแล้วจึงอยากมาแนะนำและนำเสนอมากๆ โดยได้เจอเกมนี้โดยบังเอิญจากการเข้าไปหาแอปฯที่เกี่ยวกับเพลง เกมนี้มีชื่อว่า SwingSwing Touch
ก็ไม่รู้ว่าทำไมลองค้นดูจากเว็บไซต์ต่างประเทศดูแล้วไม่ค่อยมีคนพูดถึงกันนัก แต่จากที่ได้ลองเล่นดูแล้ว นับว่าเป็นเกมสไตล์จังหวะดนตรีหรือที่อังกฤษเขาเรียกกันว่า rhythm ที่สนุกและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้ว รู้สึกประทับใจกับเกมนี้ และเมื่อเทียบกับเกมตระกลู Tap Tap แล้วละก็ความรู้สึกส่วนตัวผมว่าเกม SwingSwing Touch กินขาดเล่นเลยล่ะ
ตัวเกมมีวิธีเล่นโดยการกดตามจังหวะของเพลงซึ่งเหมือนเกมแนว rhythm อื่นๆ แต่ปุ่มกดจังหวะจะมีด้วยกัน 4 ปุ่ม เรียงกันเป็นวงกลม จุดเด่นหรือความน่าสนใจของเกมนี้คือ ตัวโน้ตจะมาจากหลายทิศทาง จะออกมาจากตรงกลางบ้าง นอกจอบ้าง แต่สุดท้ายพอถึงจังหวะของเพลง ตัวโน้ตจะลอยมาผ่านแป้นปุ่มให้ผู้เล่นกดให้ทันจังหวะนั้นๆ บางทีอาจยากที่จะคลาดเดาโดยตัวโน้ตเพราะจะไม่มีมาลักษณะเส้นตรง แต่อาจมาในลักษณะโค้ง ซึ่งลักษณะพิเศษนี้ทำให้เกม SwingSwing Touch น่าสนใจและไม่เหมือนเกม rhythm อื่นๆ ที่ตัวโน้ตส่วนใหญ่จะมาจากบนลงล่าง คลาดเดาง่ายเพียงกดให้ตรงจังหวะเท่านั้น
แต่ข้อเสียคือเพลงที่มีให้เล่น มีน้อยไปนิด แต่เพลงทุกเพลงมีทำนองและจังหวะที่เป็นเอกลักษณ์ แค่ฟังก็เพลินแล้วยิ่งได้มีส่วนร่วมกับเพลงยิ่งสนุก โดยแต่ละเพลงมีการแบ่งระดับ ง่าย ปานกลาง และยาก และมีเพลงที่ผู้เล่นต้องทำการโดยล็อคตามเงื่อนไขที่กำหนด

เกม SwingSwing Touch เป็นเกมแนว rhythm ที่ผมเล่นแล้วชอบมากและคิดว่าผู้ที่ชอบเล่นเกมแนวนี้น่าจะชอบเหมือนกัน จึงอยากจะมาแนะนำให้ได้ลองเล่นกันดูครับ

ทริป
  • ยิ่งยาก ยิ่งสนุก
  • ขณะเล่นควรใส่หูฟังและเปิดเสียงดังๆเพื่อให้ได้อรรถรส :)


Sceenshots

ThumbThumbThumbThumb

Download

Version 1.4

Date added Cracker Package type Download
12/04/10 01:07 PM luudaigiang IPA mediafire.com

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีใครโหลดหรอครัย :<

iLoveApp กล่าวว่า...

โทษทีครับตอนแรกลืมใส่ลิงค์ดาวโหลด ^^"

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com